Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung khánh thành Không gian chia sẻ S.hub thứ 3 tại Việt Nam
Nhã Nam - 13/10/2017 14:11
 
Không gian chia Sẻ S.hub Đà Nẵng vừa chính thức được Samsung đưa vào hoạt động. Đây là S-hub thứ 3 tại Việt Nam, góp phần hoàn thành chuỗi S.hub TP.HCM - Hà Nội - Đà Nẵng.

Thông tin cho biết, Công ty Điện tử Samsung vừa phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp (KHTH) Đà Nẵng chính thức ra mắt Không gian chia sẻ S.hub Đà Nẵng, hoàn thành chuỗi S.hub TP.HCM - Hà Nội - Đà Nẵng.  

Như vậy, sau khi thành công với S.hub TP.HCM và S.hub Hà Nội, Samsung đã đầu tư và đưa S.hub thứ 3 tại Việt Nam đi vào hoạt động.

S.hub Đà Nẵng chính thức được khánh thành.
S.hub Đà Nẵng chính thức được khánh thành.

Không gian chia sẻ S.hub chính là một không gian hiện đại kết hợp với thành tựu công nghệ phục vụ nhu cầu học hỏi, nghiên cứu, trao đổi và chia sẻ ý tưởng của bạn trẻ. Mô hình này được kế thừa và xây dựng từ mô hình “Thư viện Thông minh 2.0” của Samsung, cải tiến mô hình thư viện truyền thống thành không gian mở, hiện đại mang đến những cảm hứng sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ Việt Nam không chỉ để học tập và trao đổi tri thức, mà còn là tương tác và kết nối sẻ chia.  

Với sự hỗ trợ và kết hợp của Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng, Không gian chia sẻ S.hub được triển khai với tổng kinh phí cho việc xây dựng và cả vận hành quản lý trên 7 tỷ đồng, bao gồm 3 yếu tố, là không gian học tập hiện đại được trang bị thiết bị công nghệ cao; không gian trao đổi trực tuyến và chuỗi hoạt động mang tính truyền cảm hứng học hỏi.

Những hình ảnh tuyệt vời của S.hub Đà Nẵng.
Những hình ảnh tuyệt vời của S.hub Đà Nẵng.

“Không chỉ đơn thuần là một không gian được trang bị các máy móc, thiết bị công nghệ cao, chúng tôi mong muốn Không gian chia sẻ S.hub có thể mang đến những nội dung độc đáo, hữu ích thông qua các hoạt động đa dạng, phong phú nhằm phục vụ tốt nhất cho việc trao đổi tri thức của các bạn trẻ. Tôi hy vọng S.hub sẽ là một địa điểm yêu thích của bạn trẻ Đà Nẵng, và hy vọng các bạn có thể tận dụng cũng như phát huy hết công năng của không gian này để phục vụ hiệu quả cho công tác học tập, nâng cao kiến thức bản thân, đó là cách các bạn làm giàu cho tương lai của mình”, ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina nói.

.
.

Song song với việc triển khai và xây dựng Không gian chia sẻ S.hub, Samsung cũng đã phối hợp cùng Thư viện Khoa học tổng hợp Đà Nẵng tổ chức các buổi huấn luyện đào tạo cán bộ công nhân viên thư viện để giúp việc vận hành S.hub được thuận lợi và nhanh chóng, phục vụ đội ngũ bạn đọc trẻ đông đảo Đà Nẵng.

Sau khi được khánh thành, Không gian chia sẻ S.hub sẽ chính thức đi vào hoạt động với chuỗi hoạt động truyền cảm hứng như Ngày hội Kết nối văn hóa Việt (Culture Explorer) (13/10), Triển lãm Thực tế ảo Hang Sơn Đoòng (Virtual Reality) (12-19/10), Chuỗi tọa đàm S.hub Talk Tour (14/10)…  

3 năm nữa, Việt Nam sẽ có 50 doanh nghiệp cung ứng cấp 1 cho Samsung
Ông Shin Jong Kyun, Tổng giám đốc Công ty Samsung Electronics toàn cầu cho biết điều này tại buổi tiếp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư