-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai chương trình đặc biệt hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân chịu thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi gây ra, trong đó hỗ trợ bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian từ 01/9 đến tháng 31/12/2024. Đặc biệt với những khách hàng chịu thiệt hại nặng, khó khăn trong việc khôi phục sản xuất tùy theo mức độ, SHB có thể hỗ trợ 100% lãi suất phải trả trong 4 tháng cuối năm.
Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng cung cấp gói tín dụng lãi suất chỉ 4,5%/năm với khoản vay mới cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị tác động, giúp ổn định đời sống và hồi phục sản xuất sau thiên tai.
Đại diện lãnh đạo SHB cho biết: “Thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Ngân hàng kỳ vọng chương trình hỗ trợ cùng gói tín dụng ưu đãi lãi suất sẽ góp phần giúp khách hàng vượt qua khó khăn, đẩy nhanh quá trình hồi phục, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh”.
Trước đó, ngay sau khi cơn bão số 3 càn qua, kéo theo lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh phía Bắc, SHB cùng toàn ngành ngân hàng gửi số tiền ủng hộ đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ nhân viên SHB toàn hệ thống triển khai chương trình “Tâm yêu thương”, quyên góp để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Những ngày qua, cán bộ nhân viên SHB tại các địa phương chịu thiệt hại bởi bão lũ như Lào Cai, Quảng Ninh, Yên Bái...vừa chủ động bảo vệ gia đình và người thân, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục của ngân hàng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân trên địa bàn.
Song hành với những hỗ trợ khẩn cấp trong và sau bão lũ, SHB sẽ tiếp sẽ tài trợ xây dựng lại nhà ở bị sập đổ, khu tái định cư cho người dân, tái thiết hạ tầng dân sinh tại các vùng bị thiệt hại, giúp người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Vừa qua, nắm bắt thông tin về bão số 4 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, SHB cũng nhanh chóng xây dựng các chương trình hỗ trợ thiết thực cho khách hàng, người dân có thể bị ảnh hưởng và sẵn sàng kế hoạch hành động, đồng hành cùng cộng đồng và xã hội.
Trong suốt hơn 30 năm phát triển, SHB luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, triển khai nhiều hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần yêu thương, truyền thống của dân tộc Việt Nam, cùng với triết lý từ Tâm trong văn hóa Ngân hàng. SHB luôn đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với người dân, xã hội
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

