-
Rà soát, hoàn thiện các quy định về hoạt động tín dụng chính sách xã hội -
Tiền gửi lập đỉnh sau 6 tháng tăng liên tiếp, lãi suất huy động phân hóa mạnh -
FE CREDIT “giải nhiệt” mùa hè với ưu đãi “khủng”, quà tặng “siêu to” hơn 700 triệu đồng -
Nhiều ngân hàng tái bổ nhiệm nhân sự cấp cao -
HDBank được vinh danh “Ngân hàng Xanh của năm” tại Better Choice Awards 2024 -
Lượng giao dịch VietQR tăng gấp hơn 1.000 lần chỉ sau 2 năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai chương trình đặc biệt hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân chịu thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi gây ra, trong đó hỗ trợ bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian từ 01/9 đến tháng 31/12/2024. Đặc biệt với những khách hàng chịu thiệt hại nặng, khó khăn trong việc khôi phục sản xuất tùy theo mức độ, SHB có thể hỗ trợ 100% lãi suất phải trả trong 4 tháng cuối năm.
Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng cung cấp gói tín dụng lãi suất chỉ 4,5%/năm với khoản vay mới cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị tác động, giúp ổn định đời sống và hồi phục sản xuất sau thiên tai.
Đại diện lãnh đạo SHB cho biết: “Thấu hiểu và chia sẻ với khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, Ngân hàng kỳ vọng chương trình hỗ trợ cùng gói tín dụng ưu đãi lãi suất sẽ góp phần giúp khách hàng vượt qua khó khăn, đẩy nhanh quá trình hồi phục, tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh”.
Trước đó, ngay sau khi cơn bão số 3 càn qua, kéo theo lũ lụt nghiêm trọng tại các tỉnh phía Bắc, SHB cùng toàn ngành ngân hàng gửi số tiền ủng hộ đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, với tinh thần tương thân tương ái, cán bộ nhân viên SHB toàn hệ thống triển khai chương trình “Tâm yêu thương”, quyên góp để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Những ngày qua, cán bộ nhân viên SHB tại các địa phương chịu thiệt hại bởi bão lũ như Lào Cai, Quảng Ninh, Yên Bái...vừa chủ động bảo vệ gia đình và người thân, duy trì hoạt động kinh doanh liên tục của ngân hàng, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân trên địa bàn.
Song hành với những hỗ trợ khẩn cấp trong và sau bão lũ, SHB sẽ tiếp sẽ tài trợ xây dựng lại nhà ở bị sập đổ, khu tái định cư cho người dân, tái thiết hạ tầng dân sinh tại các vùng bị thiệt hại, giúp người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Vừa qua, nắm bắt thông tin về bão số 4 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, SHB cũng nhanh chóng xây dựng các chương trình hỗ trợ thiết thực cho khách hàng, người dân có thể bị ảnh hưởng và sẵn sàng kế hoạch hành động, đồng hành cùng cộng đồng và xã hội.
Trong suốt hơn 30 năm phát triển, SHB luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, triển khai nhiều hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần yêu thương, truyền thống của dân tộc Việt Nam, cùng với triết lý từ Tâm trong văn hóa Ngân hàng. SHB luôn đồng hành, kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với người dân, xã hội
-
Nhiều ngân hàng tái bổ nhiệm nhân sự cấp cao -
HDBank được vinh danh “Ngân hàng Xanh của năm” tại Better Choice Awards 2024 -
Không nhất thiết phải thay đổi lãi suất điều hành -
Lượng giao dịch VietQR tăng gấp hơn 1.000 lần chỉ sau 2 năm -
Bảo hiểm VNI tạm ứng hơn 10 tỷ đồng bồi thường -
BVBank sắp chào bán 69 triệu cổ phiếu -
Siết tín dụng khó chặn đầu cơ bất động sản
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam