Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB khai trương chi nhánh mới tại Bình Thuận
Như Loan - 08/08/2018 09:39
 
Ngoài chi nhánh Bình Thuận, trong Quý III và Quý IV năm 2018, SHB sẽ tiếp tục khai trương và đi vào hoạt động 4 chi nhánh mới tại các tỉnh Vĩnh Long, Sơn La, Nam Định và Hải Dương, nâng tổng số chi nhánh của SHB trên toàn quốc lên đến hơn 60 chi nhánh.
SHB
SHB là một trong những ngân hàng TMCP  có quy mô lớn nhất tại Việt Nam

Chi nhánh mới của SHB tại Bình Thuận có địa chỉ tại 187 - 189 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.  Việc khai trương chi nhánh này sẽ mở ra những cơ hội phát triển cho SHB cũng như các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn.

SHB Bình Thuận đi vào hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vốn, khai thác thế mạnh tiềm năng tỉnh Bình Thuận, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng: Huy động vốn dưới nhiều hình thức; cấp tín dụng theo các kỳ hạn ngắn, trung và dài hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi; dịch vụ thẻ nội địa và quốc tế; các dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế; dịch vụ ngân quỹ; dịch vụ chi trả lương cho doanh nghiệp….

Trong thời gian tới, SHB Bình Thuận sẽ nghiên cứu để đưa ra các gói sản phẩm dịch vụ đồng bộ, phù hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đặc thù của từng phân khúc khách hàng với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.

Ông Lương Văn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bình Thuận- tin tưởng rằng với vị thế là 1 trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, SHB Bình Thuận sẽ đóng góp kênh huy động vốn, cung cấp vốn cho các dự án, mở ra các cơ hội đầu tư mới cho các doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của tỉnh Bình Thuận trong thời gian tới.

 “Đặc biệt dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển, SHB Bình Thuận sẽ rất thành công trong mọi hoạt động, đồng thời rất mong SHB tiếp tục quan tâm tới các phong trào, hoạt động an sinh xã hội, giúp Bình Thuận có điều kiện phát triển cả về kinh tế và xã hội.” – ông Hải chia sẻ.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển, đại diện ngân hàng SHB trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận.
Chủ tịch HĐQT SHB Đỗ Quang Hiển trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận.

 Ngay trong lễ khai trương, SHB đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Thuận, phát huy văn hóa nhân văn “chia sẻ yêu thương” của SHB với cộng đồng.

Nhân dịp khai trương, SHB Bình Thuận triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương – Ngập tràn quà tặng” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng trở lên trong 3 tháng đầu tiên với hàng trăm phần quà là đồ gia dụng cao cấp. Bên cạnh đó, các khách hàng cá nhân đến giao dịch trong tuần lễ khai trương sẽ nhận được những món quà thiết thực từ ngân hàng.

Trong Quý III và Quý IV năm 2018, SHB sẽ tiếp tục khai trương và đi vào hoạt động 4 chi nhánh mới tại các tỉnh Vĩnh Long, Sơn La, Nam Định và Hải Dương, nâng tổng số chi nhánh của SHB trên toàn quốc lên đến hơn 60 chi nhánh.

Việc mở rộng quy mô hoạt động song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc thù địa bàn sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ theo hướng hiện đại, đa năng của SHB.

SHB giúp khách hàng kiểm soát sổ tiết kiệm từ xa bằng điện thoại di động
Việc có thể chủ động theo dõi, quản lý giao dịch tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng sẽ giúp khách hàng an tâm và kiểm soát tốt tài chính, đặc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư