Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
'Sinh tử' tập 11: Con trai chủ tịch tỉnh bị 'bắt thóp' nhận hối lộ
Linh Chi (LĐO) - 17/11/2019 11:21
 
Đứng trước nguy cơ bị mở rộng điều tra, Hoàng (Trọng Hùng đóng) đã đe doạ Trần Bạt (Chí Nhân đóng) trong tập 11 "Sinh tử".

"Sinh tử" đã đi đến hồi gay cấn khi "nhóm lợi ích" đã được hình thành rõ rệt. Đây cũng là lúc đường dây chạy án có nguy cơ bại lộ khi cơ quan điều tra sẽ mở rộng vụ án.

Trong tập 10 "Sinh tử", Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo trực tiếp Thông (Doãn Quốc Đam) phải điều tra quyết liệt, không loại trừ ai kể cả Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng) - chủ lập ra mỏ đá Thanh Lâm.

Thông “nhắc nhở” Mai Hồng Vũ vì “tình cảm“. Ảnh: CMH.
Thông “nhắc nhở” Mai Hồng Vũ vì “tình cảm“. Ảnh: CMH.

Ngay lập tức, Thông đã thông báo cho Vũ về việc bắt đầu bị sờ gáy. Trong tập 11 "Sinh tử", Thông gặp gỡ riêng và nhắc nhở Vũ: "Vì tình cảm giữa tôi với ông nên tôi cứ nhắc trước để ông biết đường mà liệu. Riêng việc xác định địa giới và quy trình khai thác nếu như phát hiện sai phạm và có đủ căn cứ thì không một ai có thể né được".

Trước sự nhắc nhở từ Thông, Vũ đã linh cảm được mục tiêu các cơ quan chức năng đang nhắm tới chính là mình.

Trần Bạt bị Hoàng “bắt thóp“. Ảnh: CMH.
Trần Bạt bị Hoàng “bắt thóp“. Ảnh: CMH.

Trong lúc này, Hoàng ráo riết tới gặp Trần Bạt nhưng bị "phũ" thẳng thừng. Khi nghe Trần Bạt nói đã "hết kiên nhẫn", Hoàng trở mặt đe doạ việc Trần Bạt đã từng nhận tiền để lo liệu sự việc. "Ông ngồi chờ tôi cả tiếng đồng hồ để ném tiền vào xe. Kiên nhẫn thế", Hoàng mỉa mai khiến Trần Bạt tái mặt. Liệu Trần Bạt có vì lời đe doạ mà "đâm lao thì phải theo lao", làm ảnh hưởng tới "cái ghế" Chủ tịch tỉnh của bố? 

Trong một diễn biến khác, sau khi tìm Chủ tịch tỉnh nhờ giúp đỡ không thành công, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Việt Thanh đã tìm tới gặp một vị quan chức cấp cao. Vẫn bài cũ là biếu chút "quà quê" Việt Thanh, nhưng lần này hành động của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã bị theo dõi lẽn qua camera.

Tập 11 "Sinh tử" sẽ lên sóng vào lúc 21h vào ngày 18.11 trên VTV1.

Liên tục hôn Chí Nhân trong 'Sinh tử', Quỳnh Nga tiết lộ bí mật ngoài đời
Nếu như trong phim, Quỳnh Nga và Chí Nhân cứ xuất hiện là “hôn chớp nhoáng” thì mối quan hệ ngoài đời của cả hai lại khiến nhiều người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư