Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Startup Kyna.vn nhận vốn đầu tư từ Navigos Group
Thu Phương - 25/12/2019 19:54
 
Navigos Group vừa chính thức hoàn tất việc đầu tư chiến lược vào startup Kyna.vn – nền tảng học trực tuyến dành cho người trưởng thành.
.
Navigos Group chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược nắm giữ đa số cổ phần tại nền tảng học trực tuyến Kyna.vn và Kynabiz.vn.

Sự hợp tác đầu tư này đạt được đồng thuận từ hai phía, Navigos Group chính thức trở thành nhà đầu tư chiến lược nắm giữ đa số cổ phần tại nền tảng học trực tuyến Kyna.vn và Kynabiz.vn, số tiền đầu tư giữa hai bên chưa công bố.

Cụ thể, Dream Viet Education đơn vị nắm giữ trang Kyna.vn và Kynabiz.vn sẽ chuyển giao nền tảng học trực tuyến, bao gồm hệ thống đang vận hành và nguồn lực hiện có cho Navigos Group.

Đây là thương vụ đầu tư chiến lược đầu tiên của Navigos Group tính từ khi tập đoàn này trở thành thành viên của tập đoàn en group chuyên cung cấp các dịch vụ về tuyển dụng nhân sự có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản).

Sau khi ký kết chính thức có hiệu lực, ông Nguyễn Thanh Minh được chính thức bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành và sẽ tiếp quản điều hành mảng dịch vụ Kyna.vn và Kynabiz.vn tại Navigos Group.

Nền tảng học trực tuyến Kyna.vn và Kynabiz.vn sau khi sáp nhập với Navigos Group sẽ tiếp tục được phát triển theo định hướng chiến lược kinh doanh của Navigos Group, cùng sự hỗ trợ tư vấn từ đối tác thuộc Dream Viet Education trong suốt thời gian chuyển giao.

Nói về sự hợp tác này, ông Gaku Echizenya, Tổng giám đốc Navigos Group chia sẻ: “Trong suốt thời gian hơn 1,5 năm tìm hiểu đối tác trước khi đi đến quyết định đầu tư, chúng tôi và phía đối tác nhận thấy những điểm chung về triết lý giữa hai phía. Việc chúng tôi đầu tư thêm một lĩnh vực về giáo dục nhằm hoàn thành định hướng phát triển sản phẩm và giúp chúng tôi trở thành một hệ sinh thái khép kín và gắn liền với chu trình phát triển sự nghiệp của mỗi người, duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin sẽ phát triển mảng dịch vụ Kyna.vn và Kynabiz.vn vững mạnh hơn”

Về phía Startup Kyna.vn, bà Hồ Hồng Bảo Trâm, Giám đốc điều hành Dream Viet Education cho biết: “Kyna.vn và Kynabiz.vn được thành lập với sứ mệnh mang lại cơ hội tiếp cận tri thức cho tất cả mọi người, do đó chúng tôi rất ấn tượng với tầm nhìn của Navigos Group tương đồng với sứ mệnh của Kyna.vn và bề dày kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực nhân sự. Thông qua đó, chúng tôi thấy được tiềm năng phát triển nhanh chóng hơn của Kyna.vn và Kynabiz.vn khi được  Navigos Group đầu tư. Chúng tôi tin rằng với đầu tư và hỗ trợ từ Navigos Group, Kyna.vn và Kynabiz.vn sẽ trở thành nền tảng học trực tuyến hàng đầu cho người lớn, người đi làm và các doanh nghiệp”.

Gần 900 triệu USD đầu tư vào 92 startup Việt năm 2018
Theo Báo cáo của Chương trình huấn luyện khởi nghiệp Topica Founder Institute (TFI), tổng số vốn đầu tư vào startup Việt năm 2018 lên đến 889 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư