
-
Nasdaq chúc mừng chứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạng
-
Nâng hạng thị trường: Cơ hội tỷ đô cho các doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ
-
IFRS - Động lực cải cách thúc đẩy mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
-
VinaCapital dự báo 30 cổ phiếu Việt tiềm năng cho chỉ số FTSE EM
-
TTCK ngày 8/10: Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index tăng 12 điểm sau tin nâng hạng -
Nâng hạng - Dấu mốc cho bước chuyển mình toàn diện, mở ra giai đoạn phát triển mới về chất
![]() |
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam |
Văn phòng Quảng Nam đặt tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam và văn phòng Phú Yên đặt tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Đây là các Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam sau khi Sun Life Việt Nam trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Sun Life Financial.
Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Phú Yên và Quảng Nam của Sun Life Việt Nam được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Phong cách thiết kế các văn phòng này tối giản, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, theo đó mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, hiện đại, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn với khách hàng.
Việc đưa vào mô hình Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, đặc biệt là trong mắt khách hàng.
Không gian của văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhânthoj theo mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, việc khai trương Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ theo mô hình mới tại Phú Yên và Quảng Nam nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.
Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp Sun Life Việt Nam tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
“Việc khai trương văn phòng mới lần này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Sun Life tại thị trường Việt Nam, trong đó ưu tiên đổi mới và nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng”, ông Larry Madge.
Tại Lễ khai trương mô hình văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới lần này, thông qua Báo Phú Yên và Báo Quảng Nam, Sun Life Việt Nam đã trao tặng séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng tại mỗi địa phương để tặng cho các học sinh có thành tích tốt trong học tập với mong muốn giúp các em có thêm động lực theo đuổi học hành.

-
IFRS - Động lực cải cách thúc đẩy mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam -
VinaCapital dự báo 30 cổ phiếu Việt tiềm năng cho chỉ số FTSE EM -
TTCK ngày 8/10: Khối ngoại trở lại mua ròng, VN-Index tăng 12 điểm sau tin nâng hạng -
Nâng hạng - Dấu mốc cho bước chuyển mình toàn diện, mở ra giai đoạn phát triển mới về chất -
Ý nghĩa của việc thị trường chứng khoán Việt Nam được FTSE Russell nâng hạng lên thị trường mới nổi thứ cấp -
Nhóm cổ phiếu nào sẽ hưởng lợi trực tiếp khi chứng khoán được nâng hạng? -
Tự doanh đồng loạt tăng giao dịch trên HNX và UPCoM
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm