
-
VN-Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp, rung lắc mạnh khi tiến gần mốc 1.600 điểm
-
Ủy ban Chứng khoán chỉ đạo giám sát chặt chẽ các cổ phiếu biến động mạnh
-
Nhóm cổ phiếu đắt đỏ nhất thị trường: Giá vượt 100.000 đồng, có thật sự cao?
-
Kỷ lục 216 triệu cổ phiếu Hoà Phát "sang tay", quy mô vốn hoá vượt 200.000 tỷ đồng
-
Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng -
Khối ngoại bất ngờ thực hiện 2 lệnh thoả thuận giá trị "khủng" ở VIC
![]() |
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam |
Văn phòng Quảng Nam đặt tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam và văn phòng Phú Yên đặt tại TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.
Đây là các Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam sau khi Sun Life Việt Nam trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Sun Life Financial.
Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Phú Yên và Quảng Nam của Sun Life Việt Nam được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Phong cách thiết kế các văn phòng này tối giản, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, theo đó mô hình văn phòng kinh doanh mới của Sun Life Việt Nam đã tạo nên một không gian gần gũi, hiện đại, tạo sự kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn với khách hàng.
Việc đưa vào mô hình Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, đặc biệt là trong mắt khách hàng.
Không gian của văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhânthoj theo mô hình mới này được kỳ vọng sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng và thành công.
Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, việc khai trương Văn phòng Kinh doanh bảo hiểm nhân thọ theo mô hình mới tại Phú Yên và Quảng Nam nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các văn phòng kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.
Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, giúp Sun Life Việt Nam tiếp cận và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
“Việc khai trương văn phòng mới lần này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Sun Life tại thị trường Việt Nam, trong đó ưu tiên đổi mới và nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng”, ông Larry Madge.
Tại Lễ khai trương mô hình văn phòng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mới lần này, thông qua Báo Phú Yên và Báo Quảng Nam, Sun Life Việt Nam đã trao tặng séc tượng trưng trị giá 30 triệu đồng tại mỗi địa phương để tặng cho các học sinh có thành tích tốt trong học tập với mong muốn giúp các em có thêm động lực theo đuổi học hành.

-
VN-Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp, rung lắc mạnh khi tiến gần mốc 1.600 điểm
-
Ủy ban Chứng khoán chỉ đạo giám sát chặt chẽ các cổ phiếu biến động mạnh
-
Nhóm cổ phiếu đắt đỏ nhất thị trường: Giá vượt 100.000 đồng, có thật sự cao?
-
Kỷ lục 216 triệu cổ phiếu Hoà Phát "sang tay", quy mô vốn hoá vượt 200.000 tỷ đồng
-
VN-Index "đua tàu lượn" và dòng tiền kỷ lục 3,22 tỷ USD -
Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng -
Khối ngoại bất ngờ thực hiện 2 lệnh thoả thuận giá trị "khủng" ở VIC -
Chuyện huy động vốn thuở sơ khai -
Lực đẩy từ dòng vốn ngoại hơn 8.500 tỷ đồng vào cổ phiếu Việt -
Cen Land (CRE) báo lãi sau thuế quý II tăng mạnh -
Góc nhìn TTCK tuần đầu tháng 8: VN-Index có khả năng kiểm định lại vùng hỗ trợ 1.465 điểm
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng
-
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học: Nối dài hành trình 10 năm gieo mơ ước
-
DEFA - Bước tiến đưa ASEAN trở thành đối tác số đáng tin cậy toàn cầu
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời