Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) lần thứ XXV quyết tâm cao độ, biến khó khăn thách thức thành cơ hội, hướng tới những thành công mới, đồng hành cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên phát triển mới của dân tộc.
Dù đã nộp hồ sơ niêm yết từ tháng 9/2016 và dự kiến sẽ chào sàn vào đầu năm 2017, nhưng Công ty cổ phần Cáp treo Bà Nà (BNC) vừa công bố việc sẽ chuyển sang thị trường đại chúng chưa niêm yết.
Ngày 1/3, 86,6 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (mã CLX) và hơn 2 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Đường sắt Thanh Hóa (mã RTH) đã chính thức giao dịch trên thị trường UPCoM của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với tổng giá trị đăng ký giao dịch đạt hơn 886,8 tỷ đồng.
20 năm qua, tỉnh Quảng Nam đã làm nên những thành quả đáng tự hào. Trong đó, xúc tiến đầu tư là một trong những lĩnh vực đã đem lại quả ngọt, với 135 dự án FDI còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 5,5 tỷ USD, vốn thực hiện đạt 2 tỷ USD.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương xử lý trách nhiệm đối với doanh nghiệp nhà nước và người quản lý doanh nghiệp vi phạm quy định về công bố thông tin.
Các start-up công nghệ ở Việt Nam muốn thành danh và được các quỹ đầu tư nước ngoài rót vốn thì cần sáng tạo ra những sản phẩm dựa trên mối quan hệ quốc tế.
Viglacera dự kiến sẽ thu về 1.464 tỷ đồng sau khi hoàn tất đợt phát hành 120 triệu cổ phiếu, để đầu tư vào các dự án trọng điểm thuộc 2 lĩnh vực chính là vật liệu xây dựng và bất động sản.
Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong tháng 2/2017, cả nước có thêm 5.461 doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 62.300 tỷ đồng. Số vốn đăng ký bình quân của một doanh nghiệp là 11,4 tỷ đồng và tổng số lao động đăng ký của các doanh nghiệp thành lập mới là 62.500 người.
Lượng thép tiêu thụ trong tháng 2/2017 đã giảm 120.000 tấn, do đầu tháng 2 các công trình xây dựng chưa khởi động trở lại bởi dư âm của Tết Nguyên đán.
Đoàn doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống châu Âu gồm 29 doanh nghiệp, sẽ có các buổi tiếp xúc với doanh nghiệp, các nhà bán lẻ Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 28/2 – 3/3.
Việc ứng dụng những giải pháp năng lượng sạch, đặc biệt là năng lượng mặt trời, vào loại hình biệt thự, nhà phố liền kề kiểu mới như shophouse được xem là chuẩn mực mới để nâng cao giá trị thương hiệu và cũng là điểm nhấn khác biệt của sản phẩm.