Tháng 7/2025, tại Lễ công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu Việt Nam, Tập đoàn VAS một lần nữa được xướng tên đầy tự hào, tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng từ năm 2022 đến nay.
Khi những lo lắng trước sự thay đổi chính sách thuế được chính các hộ kinh doanh xác định, phần nhiều do thói quen kinh doanh xưa cũ và thông tin chưa đầy đủ, giải pháp thúc đẩy thực thi cũng hiện rõ.
Tăng trưởng xuất khẩu của nhóm hàng công nghiệp chế biến quý I/2017 duy trì mức tăng 12,5% so với cùng kỳ và 5 năm liên tiếp đạt tốc độ tăng cao hơn tăng trưởng xuất khẩu chung
F&N Dairy Investment Pte. Ltd, cổ đông lớn của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk (VNM – HOSE) vừa tiếp tục thông báo đăng ký mua vào hơn 14,51 triệu cổ phiếu VNM.
Emerson Network Power đã chính thức công bố việc được đổi tên thành Vertiv, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến chiến lược đầu tư, kinh doanh của tập đoàn này tại Việt Nam. Ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Vertiv tại Việt Nam cho biết.
Vốn đầu tư lên đến hàng tỷ USD từ các tập đoàn sản xuất điện tử đã khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Ông Nguyễn Đình Quang, Giám đốc Công ty TNHH KNK Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp sản xuất điện tử nói về những cơ hội sắp tới cho Công ty.
Thay đổi mẫu mã, bao bì sản phẩm không phải là giải pháp lâu dài cho doanh nghiệp trong cuộc chiến không khoan nhượng với hàng giả, hàng nhái tại nơi “đất khách”, mà cần một chiến lược dài hơi cả về pháp lý, kênh phân phối và sản phẩm.
Theo "Đề án điều chỉnh Quy hoạch phát triển ngành da giày Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến 2035", ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 35 - 38 tỷ USD vào năm 2025 và nâng lên 50 - 60 tỷ USD vào năm 2035.
Ở tuổi 25, chàng trai người Hong Kong Terence Kwok đang điều hành một trong những công ty khởi nghiệp lớn nhất thị trường này với giá trị có thể đạt hơn 1 tỷ đôla.
Tổng doanh thu bán hàng đa cấp năm 2016 đạt khoảng 7.800 tỷ đồng, giảm khoảng 200 tỷ đồng so với năm 2015. Doanh thu bán hàng đa cấp chủ yếu đến từ thực phẩm chức năng (59%) và mỹ phẩm (24%), đồ gia dụng 6,6%, quần áo thời trang 2%, thiết bị chiếm 0,5%, 8,2% là các mặt hàng khác.