Tại Toạ đàm "Phát triển bền vững ngành điện - Những vấn đề đặt ra" ngày 10/9, đại diện Bộ Công thương cho biết khoản "lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng" của EVN bản chất là các khoản thâm hụt chi phí chưa được hạch toán.
Khi giá nguyên liệu gốc từ Nhật Bản tăng mạnh và nhu cầu toàn cầu bùng nổ, liệu thị trường matcha tại Việt Nam có còn dư địa tăng trưởng và đâu là cơ hội cho doanh nghiệp trong chuỗi giá trị này?
Hàng chục báo lớn và hàng trăm website bao gồm cả website thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến bị thiệt hại từ sự cố hỏng data center của Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp).
Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức chương trình “Gala tri ân khách hàng thân thiết và Lễ ra mắt Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành”.
Đó là thông tin được ông Trần Quý Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định tại buổi kỷ niệm 20 năm thành lập diễn ra tối 15/10 tại Bình Dương.
Viện FMIT vừa triển khai gói hợp tác đào tạo chuyên đề Quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế COSO và ICI tại HNX. Tham gia khóa đào tạo này là các cán bộ quản lý cấp cao thuộc phòng Kiểm toán và Quản lý rủi ro của HNX.
4 doanh nghiệp Việt đang cung cấp cho Samsung là: Công ty CP In và Bao bì Goldsun, Công ty CP Sản xuất và Xuất nhập khẩu bao bì Thăng Long, Công ty TNHH Bao bì Việt Hưng, Công ty TNHH Nam Á.
Trong năm 2014, Dược Hậu Giang (DHG) vẫn phải ưu tiên nguồn lực đầu tư cho thị trường nội địa để duy trì và phát triển thị phần, đó là chia sẻ của ông Đoàn Đình Duy Khương, Phó Tổng giám đốc DHG.
Lãnh đạo Viettel cho hay, Tập đoàn sẽ tiếp tục Chương trình “Bò giống giúp người nghèo biên giới” đầy ý nghĩa, dù có lúc dư luận hiểu lầm về cách thức Viettel tham gia Chương trình này. Theo kế hoạch, trong tháng 10 này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ tiến hành trao tặng 200-300 con bò cho các hộ nghèo ở mỗi địa phương của 11 tỉnh biên giới.
Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đang lập Dự án đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tinh quặng sắt, sắt xốp, thép từ bùn đỏ với nguyên liệu đầu vào là bùn đỏ của Nhà máy alumin Lâm Đồng.
Quản trị thương hiệu là khâu yếu nhất của phần lớn DN du lịch Việt Nam. Nhiều DN quan niệm về thương hiệu còn rất đơn giản. Đa số cho rằng cứ có một cái tên và logo, quảng cáo trên một số phương tiện là đã tạo được thương hiệu.
Lựa chọn phân khúc kinh doanh hiện nay thị trường đang thiếu và phát triển các thế mạnh của doanh nghiệp là điều mà Công ty CP Quốc tế Samnec (Samnec) tại Hải Phòng đang thực hiện. Mục tiêu hướng tới của Samnec là trở thành nhà phân phối cấp I hàng đầu Việt Nam.