Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tân Á Đại Thành trở thành đối tác chiến lược của Samsung Vina
Như Loan - 11/08/2022 11:31
 
Ngày 9/8/2022, Tổng Công ty Công nghệ Cao Tân Á Đại Thành và Công ty Điện tử Samsung Vina đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành trở thành đối tác chiến lược của Samsung Vina trong việc khai thác, tối ưu hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ. 

Theo thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, Samsung Vina đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ hiện đại nhất cho các dự án mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư và phát triển.

Tân Á Đại Thành và Samsung Vina ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Bên cạnh đó, hai bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng, hậu mãi ưu đãi dành cho nhau, hợp tác thúc đẩy công tác quảng bá và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên. Các chương trình hành động, kế hoạch cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn

Cũng theo thỏa thuận này, các dự án bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ được đồng bộ những giải pháp công nghệ thông minh. Công nghệ Smart Homes,Smart Cities, BioT sẽ được đưa vào không gian sống, nghỉ dưỡng, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, nhằm tạo ra các quần thể đô thị, khu nghỉ dưỡng thông minh, đẳng cấp, hiện đại hàng đầu châu Á.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết: “Tân Á Đại Thành có gần 30 năm phát triển, chúng tôi đánh giá đây là tập đoàn có uy tín và vững mạnh. Thông qua Tân Á Đại Thành, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, hệ sinh thái dịch vụ chất lượng cao của Samsung. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này là một khởi đầu rất ý nghĩa, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, dựa trên uy tín của tập đoàn Tân Á Đại Thành và các công nghệ tiên tiến của Samsung”.

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Ông Nguyễn Duy Chính, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định, để trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực Công nghiệp - Công nghệ - Bất động sản, Tân Á Đại Thành xem việc mở rộng hợp tác với Samsung Vina là một trong số những ưu tiên chiến lược của Tập đoàn.

“Trong thời gian tới, các giải pháp thông minh về công nghệ của Samsung cũng được ứng dụng vào các công trình của Việt Nam. Và qua các công trình của Tân Á Đại Thành, người dân Việt Nam cũng được biết và hiểu rõ hơn về những giải pháp đó của Samsung”, ông Nguyễn Duy Chính nói thêm.

Tân Á Đại Thành bắt tay Daewoo E&C đưa “tuyến phố mua sắm Hàn Quốc” đến đảo Ngọc
Tân Á Đại Thành “bắt tay” cùng Daewoo E&C mang đến dòng shophouse The Koradise, được định vị cao cấp nhất dự án với phong cách kiến trúc Hàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư