Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn FVG tăng vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng cho Quảng Nam
Hoàng Anh - 03/08/2020 17:20
 
Tập đoàn FVG đã trao tặng vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng để góp sức cho tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch bệnh covid-19.

Ngày 3/8, Tập đoàn FVG đã trao tặng vật tư y tế trị giá 100 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam để góp sức cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh .

Tại buổi trao tặng, ông Vũ Cao Giang, đại diện Tập đoàn FVG đã trao tặng 15.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp và 450 bộ quần áo bảo hộ y tế, trị giá 100 triệu đồng.

Tập đoàn FVG trao vật tư y tế hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19.
Tập đoàn FVG trao vật tư y tế hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch Covid-19.

Ông Vũ Cao Giang chia sẻ, là doanh nghiệp đang triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, cũng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, Tập đoàn mong muốn được đóng góp cùng địa phương trong việc kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh; hỗ trợ nguồn cung vật tư y tế phòng hộ cho đội ngũ đang công tác ở các bệnh viện, khu cách ly.

Ông Nguyễn Phi Hùng, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam cảm ơn sự đóng góp của Tập đoàn FVG nói riêng và các các doanh nghiệp nói chúng, đã nhanh chóng kịp thời chung tay cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19. Đó là nguồn cổ vũ và động viên kịp thời cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang vất vả nơi tuyến đầu chống dịch.

Số vật tư y tế Tập đoàn FVG hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam.
Số vật tư y tế Tập đoàn FVG hỗ trợ cho tỉnh Quảng Nam.

Thời gian qua, Tập đoàn FVG tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tại địa bàn tỉnh Quảng Nam, như chương trình “Cùng em đến trường”, “ Xuân yêu thương” hỗ trợ các đối tượng là bà con dân tộc các huyện miền núi Đông Giang.

Hiện tỉnh Quảng Nam đã có 39 người mắc Covid-19 tại các địa phương gồm Hội An, Thăng Bình, Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc, Quế Sơn. Tỉnh Quảng Nam đã phải phong tỏa nhiều khu dân cư để chống dịch, vì vậy địa phương này rất cần sự hỗ trợ của các tập thể, cá nhân trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Tập đoàn FVG hỗ trợ 50 triệu đồng cho học sinh miền núi Quảng Nam
Để hỗ trợ cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Đông Giang (tỉnh Quảng Nam) có một năm học mới đầy đủ hơn, Tập đoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư