Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Mavin và Zoetis Vietnam hợp tác trong lĩnh vực dược thú y
Chí Tín - 04/07/2017 15:14
 
Tập đoàn Mavin và Zoetis Vietnam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh. Theo đó, Zoetis Vietnam sẽ là đối tác của Mavin trong lĩnh vực dược thú y.
ngành dược thú y luôn được Mavin chú trọng và đầu tư phát triển với thương hiệu Dược thú y Cai Lậy – Mekovet
Ngành dược thú y luôn được Mavin chú trọng và đầu tư phát triển với thương hiệu Dược thú y Cai Lậy – Mekovet

Zoetis là tập đoàn toàn cầu về chăm sóc sức khoẻ động vật, cung cấp các loại thuốc thú y và vắc xin chất lượng cao. Ngoài ra, Zoetis cũng cung cấp các sản phẩm chẩn đoán, xét nghiệm di truyền…

Tại Việt Nam, Mavin Group là tập đoàn hàng có vốn đầu tư của Australia, đã thành công trong việc hoàn thiện chuỗi giá trị “từ nông trại tới bàn ăn” và hiện đang sở hữu nhiều nhà máy sản xuất sản phẩm phục vụ nông nghiệp, hàng chục các trang trại chăn nuôi heo lớn ở Việt Nam.

Hệ thống các nhà máy của Tập đoàn Mavin gồm 8 nhà máy sản xuất, 9 công ty thành viên và 12 chi nhánh kho và hàng nghìn nhà phân phối trên toàn quốc.

Mục tiêu đến năm 2020 của Tập đoàn Mavin nằm trong Top 10 công ty lớn nhất trong lĩnh vực nông nghiệp.

Trong đó, kế hoạch cụ thể với các mảng như sau: 1 triệu heo thịt thương phẩm; 50.000 heo nái trong đàn; 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi; 500 tỷ đồng doanh thu mảng thực phẩm; 250 tỷ đồng doanh thu mảng thuốc thú y và đạt 10.000 tỷ đồng doanh thu toàn hệ thống.

Theo đại diện Mavin Group, ngành dược thú y luôn được Mavin chú trọng và đầu tư phát triển với thương hiệu Dược thú y Cai Lậy – Mekovet.

Trong đó, Công ty đã hoàn thiện nhà máy sản xuất thuốc thú y theo tiêu chuẩn WHO-GMP của tổ chức Y tế Thế giới tại thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, gồm 4 dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động các loại thuốc tiêm, thuốc uống và thuốc bột với tổng đầu tư trên 90 tỷ đồng.

Mục tiêu của Tập đoàn là đưa Công ty Cổ phần Dược Thú Y Cai Lậy trở thành một trong những công ty dược thú y lớn nhất tại Việt Nam.

Luật Dược "mở van" cho thị trường dược phẩm
Luật Dược sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1/1/2017, cùng với sự kiểm soát thị trường tốt hơn của cơ quan quản lý, đang “mở van” cho hoạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư