Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Number 1 bổ nhiệm Giám đốc người Philippines
Công Sang - 12/10/2015 16:11
 
Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 công bố vừa bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh.

Bà Weena Pineda, quốc tịch Philippines, đã từng làm việc tại Tân Hiệp Phát trên cương vị phụ trách lĩnh vực Marketing trong thời gian 3 năm, trước khi rời khỏi Tập đoàn năm 2011 để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Splash Corp, nhà sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân thương hiệu Maxi Peel, SkinWhite, Vitress, Hygenix…

Tốt nghiệp loại Giỏi ngành Công nghệ thực phẩm Đại học Philippines, bà Weena có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, phát triển ngành hàng và lãnh đạo doanh nghiệp tại nhiều Tập đoàn lớn, có thể kể đến như Unilever Philippines, Century Canning Corp, Mansmith and Fielders…

.
Bà Weena Pineda, tân Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh Tập đoàn Number 1

Trước mắt, bà Weena sẽ chịu trách nhiệm quản lí trực tiếp một số ngành hàng được phân công, lập chiến lược phát triển ngành hàng, lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, sản lượng, thị phần, phân bổ ngân sách cho các nhãn hàng trong ngành hàng quản lí.

Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Number 1 khẳng định Tập đoàn đang trong quá trình đổi mới mạnh mẽ. Từ năm 2013, Number 1 đã tập trung vào đổi mới công nghệ sản xuất, công nghệ thông tin, hệ thống quản trị, đầu tư trang thiết bị bài bản để cho ra đời những sản phẩm chất lượng vượt trội, đồng thời đủ công suất để phục vụ người tiêu dùng. Và như vậy, việc tăng cường nhân sự cao cấp, cả người Việt cũng như người nước ngoài trong bộ máy Tập đoàn là một nhu cầu tất yếu, hoàn toàn không khó để lí giải.

Trước đó, ông Roland Ruiz, người trước khi đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp hồi giữa tháng 9 đã có 5 năm làm việc trong Hội đồng Cố vấn của Tập đoàn.

Cận cảnh nhà máy Tân Hiệp Phát ở Hà Nam
Những hình ảnh thực tế từ dây chuyền sản xuất nước uống từ Nhà máy Number One Hà Nam của Tân Hiệp Phát.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư