-
Thu nhập lãi thuần của NCB tăng trong quý I/2024 -
Vàng miếng bứt tăng, vượt 85 triệu đồng/lượng -
CEO HDBank: Lợi nhuận quý I/2024 đạt 4.000 tỷ đồng trước thuế -
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024
Đại diện Techcombank nhận giải thưởng Thanh toán xuất sắc từ Bank of New York Mellon |
Đây là năm thứ 13 liên tiếp, chất lượng thanh toán quốc tế của Techcombank được đánh giá cao bởi các ngân hàng đại lý quốc tế uy tín hàng đầu như Wells Fargo, Bank of New York Mellon, HSBC, Citibank, Standard Charter Bank, JP Morgan Chase.... Tỷ lệ điện đạt chuẩn của Techcombank luôn được đánh giá nằm trong top các ngân hàng, ở mức 98 – 100%, giúp các giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng Techcombank được phục vụ một cách nhanh chóng, chính xác; đồng thời, ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian, chi phí và giảm thiểu rủi ro.... Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng của nền tảng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động, cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của ngân hàng.
Ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc Chuyển đổi, Ngân hàng Techcombank chia sẻ: “Tại Việt Nam, nhu cầu thanh toán của doanh nghiệp cũng như của cá nhân rất cao và tỷ lệ thanh toán qua ngân hàng tăng trưởng hàng năm. Techcombank đã và đang xây dựng, hiện đại hóa các hệ thống thanh toán, tạo lập hệ thống cơ sở hạ tầng và đầu tư công nghệ thanh toán tiên tiến, tự động hóa tối đa quy trình thanh toán từ người gửi đến ngân hàng và đến người nhận, đặc biệt là thanh toán quốc tế. Khách hàng của Techcombank hoàn toàn an tâm khi thực hiện các giao dịch tài chính với Techcombank vì tiêu chuẩn quốc tế đã được xác nhận.”
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước năm 2016, Techcombank hiện giữ vị trí Top 4 ngân hàng có tổng lượng giao dịch thanh toán quốc tế cao nhất. Ngoài việc thực hiện giao dịch thanh toán nhanh, chính xác, Techcombank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hoạt động thanh toán của khách hàng như thông báo lịch thanh toán sắp đến, thanh toán tự động, tra soát đối chiếu tự động, tài trợ, quản lý thanh khoản… nhằm hỗ trợ khách hàng hoạt động hiệu quả hơn.
Trong lộ trình 5 năm tới, Techcombank dự kiến đầu tư trên 200 triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin để hướng đến tiêu chuẩn quốc tế cho mọi dịch vụ cho khách hàng nói chung, tự động hóa tối đa quy trình chuyển tiền từ khách hàng đến ngân hàng và kiểm soát rủi ro hiệu quả. Đây cũng là nền tảng cho Techcombank không ngừng nâng cao chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế, hướng đến dịch vụ vượt trội và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
-
TPBank báo lãi hơn 1.800 tỷ đồng quý I/2024, rót vốn vào CTCP Quản lý quỹ Việt Cát -
ĐHĐCĐ VietABank: Tăng mạnh vốn điều lệ, niêm yết trên sàn -
TPBank và Backbase nhận giải thưởng tại Digital CX Awards 2024 -
BAC A BANK lãi trước thuế hơn 1.000 tỷ đồng, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp -
Quyền CEO Eximbank: Vụ tính lãi thẻ tín dụng hơn 8 tỷ là bài học lớn -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận gần 5.200 tỷ đồng, bầu thêm một thành viên HĐQT -
OCB giới thiệu Apple Pay đến Chủ thẻ Mastercard
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật