Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thái Bình gặp mặt, chúc Tết doanh nghiệp FDI
Liên Tùng - 27/01/2022 08:26
 
Chiều ngày 26/1, Thái Bình tổ chức gặp mặt, chúc Tết các doanh nghiệp FDI trên địa bàn tỉnh nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Hưng đã thông tin kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh; những thành công trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả vừa đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong năm 2021.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình đánh giá cao và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh nói chung, các doanh nghiệp FDI nói riêng đã đóng góp vào những kết quả đáng phấn khởi đó.

Đồng thời chia sẻ những tiềm năng, lợi thế và cơ hội đầu tư vào Thái Bình với nhiều cơ chế ưu đãi thu hút đầu tư. Đặc biệt, Khu kinh tế Thái Bình là Khu kinh tế tổng hợp, đa ngành, đa lĩnh vực bao gồm kinh tế hàng hải, trung tâm công nghiệp, năng lượng, thương mại – dịch vụ, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, thủy sản, là địa bàn chiến lược phát triển kinh tế của tỉnh đã và đang tạo ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước nghiên cứu đầu tư.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị các doanh nhân, doanh nghiệp FDI không ngừng nâng cao trình độ quản lý, đoàn kết, gắn bó, hợp tác, mở rộng hơn nữa các quan hệ liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong  tỉnh để cùng nhau phát triển. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của tỉnh; trong đó chú trọng việc sử dụng đất đai hiệu quả, bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về thuế, bảo vệ môi trường; quan tâm chăm lo đời sống, thực hiện đầy đủ chế độ chính sách với người lao động...

Thái Bình luôn đồng hành tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp; cam kết tiếp tục rà soát, hoàn thiện cơ chế chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, minh bạch thông tin, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp yên tâm đầu tư, phát triển.

Ông Trần Văn Tiến, Hội trưởng Hội Thương gia Đài Loan tại Thái Bình trao tặng 300 suất quà, trị giá 150 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp FDI đầu tư hoạt động trên địa bàn tỉnh, ông Kyng Yung Sheng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotes Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh đã giúp Công ty hoàn thành các thủ tục cấp phép trước ngày khởi công vào tháng 2/2022; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với Công ty cũng như cộng đồng doanh nghiệp FDI trên địa bàn trong thời gian tới.

Ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc điều hành miền Bắc Tập đoàn Central Retail, chủ đầu tư Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị Go! Thái Bình cảm ơn sự đồng hành, giúp đỡ của tỉnh Thái Bình đã vào cuộc kịp thời, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho GO! khai trương và hoạt động ổn định. Đồng thời cam kết sẽ tạo thêm nhiều việc làm, đóng góp vào ngân sách và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Thương gia Đài Loan tại Thái Bình đã trao tặng 300 suất quà, trị giá 150 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Thái Bình sẽ là điểm đến thu hút nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc
Ngày 21/1, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp Hàn Quốc nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư