Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Thái Bình: Thêm 50 suất học bổng của Báo Đầu tư được trao nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
 
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Báo Đầu tư đã trao 50 suất học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh trường TH&THCS Đông Xuân, huyện Đông Hưng, Thái Bình. 
.
50 suất học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam với tổng trị giá 25 triệu đồng được trao cho các em học sinh Trường TH&THCS Đông Xuân, huyện Đông Hưng, Thái Bình.

Đến dự có đồng chí Đặng Trọng Thăng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng lãnh đạo các sở, ngành, huyện Đông Hưng, xã Đông Xuân,...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lã Quý Hưng, Đại diện thường trú Báo Đầu tư tại khu vực cho biết, trong nhiều năm qua, Báo Đầu tư đã đồng hành cùng với tỉnh Thái Bình trong lĩnh vực xây dựng môi trường đầu tư, kêu gọi thu hút đầu tư trong và ngoài nước với hàng trăm tin bài, góp phần cùng tỉnh đẩy nhanh tốc độ thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội.

Cùng với các hoạt động nghiệp vụ, chuyên môn, Báo Đầu tư luôn tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, trong đó có Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids. Ra đời từ năm 2007, sau 13 kỳ tổ chức giải, Ban tổ chức đã nhận được gần 17 tỷ đồng từ các nhà tài trợ và Golf thủ.

Giải Golf đã mang tới hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam, tạo thêm cơ hội để các em hiếu học thực hiện ước mơ đến trường, giúp các em phần nào vơi đi khó khăn và tiếp thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt Trường TH&THCS Đông Xuân, các bậc phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng, ông Hà Đức Thiện, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Báo Đầu tư, các nhà tài trợ đã có những nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời khẳng định đây sẽ là nguồn động lực tiếp thêm ý chí cho các em chăm ngoan học giỏi, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Swing for the Kids 2019 gây quỹ được 1,8 tỷ đồng
Tối 20/4, chương trình Gala dinner trao giải cho các tay golf xuất sắc giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 13 – Swing for the Kids...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư