Vinaconex lần đầu lọt Top Fortune Southeast Asia 500; BAF xây chung cư nuôi heo; Thaco Auto phân phối xe bus tại Philippines; Tổng công ty Xi măng Việt Nam lãi trở lại...
Khởi nghiệp rất cần sự chăm chỉ, tinh thần kỷ luật và quyết tâm vượt bậc. Nhưng bên cạnh những yếu tố đến từ chính bản thân người sáng lập, môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng.
Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance vừa công bố thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD.
Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Nhật Bản vừa diễn ra, ông Nguyễn Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển N&G (N&G Corp) đã kiến nghị dùng nguồn ODA hỗ trợ doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
Công ty cổ phần Sacom (SAM) vừa lên kế hoạch mua hàng loạt công ty con của Saigon Tourist khi IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng). Hồi đầu năm nay, SAM cũng tỏ ý định mua vào cổ phần Công ty Vinamotor. Hàng loạt kế hoạch đầu tư vào những lĩnh vực mới này sẽ đưa SAM đến đâu?
Theo ông Đặng Quyết Tiến, Phó cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính), khối lượng hàng hóa lớn và lãnh đạo doanh nghiệp vẫn sợ cổ phần hóa là trở lực đối với tiến trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước.
Tiết giảm chi phí, hạ giá thành, đồng thời triển khai biện pháp phòng vệ thương mại đối với giá rẻ từ Trung Quốc, các doanh nghiệp thép trong nước đang chủ động hơn trong nâng cao sức cạnh tranh, đón nhận cơ hội từ sự khởi sắc của thị trường bất động sản.
Tập đoàn Vingroup sẽ xây dựng Khu thương mại Vincom tại bến xe Quảng Ngãi – 26 Lê Thánh Tôn, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi và Khu phức hợp đô thị nghỉ dưỡng sân golf tại Bình Châu
Thương hiệu mạnh phải có thuộc tính mạnh. Thương hiệu số một lại càng cần phải có thuộc tính tiêu biểu mà nhờ đó, người ta nhớ đến, nhắc đến và yêu mến.