Vinaconex lần đầu lọt Top Fortune Southeast Asia 500; BAF xây chung cư nuôi heo; Thaco Auto phân phối xe bus tại Philippines; Tổng công ty Xi măng Việt Nam lãi trở lại...
Khởi nghiệp rất cần sự chăm chỉ, tinh thần kỷ luật và quyết tâm vượt bậc. Nhưng bên cạnh những yếu tố đến từ chính bản thân người sáng lập, môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng.
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết, với nhiều cơ hội thị trường mở ra cho ngành dệt may, theo tính toán, ngành này sẽ cần tới 4 tỷ USD để đầu tư mua sắm máy móc, thiết bị để phục vụ cho các dự án đầu tư sản xuất vải, dệt nhuộm...
Ba dự án xi măng đang và chuẩn bị được đầu tư tại tỉnh Nghệ An có công suất thiết kế xấp xỉ 10 triệu tấn, đưa địa phương này trở thành địa chỉ đỏ về đầu tư xi măng tại thời điểm này.
Sản lượng sản xuất và bán hàng của Tập đoàn Hòa Phát (HPG) đều tăng trưởng quanh mức 50% so với cùng kỳ, cao hơn rất nhiều so với mức tăng bình quân của ngành thép Việt Nam.
Sau 23 năm gắn bó với lĩnh vực nông nghiệp và bất động sản, cùng sự song hành của Kerry Group, Nova Group đã chính thức điền tên mình vào sân chơi của phân khúc sữa bột cho trẻ em.
Da giày, dệt may – 2 ngành xuất khẩu chủ lực đã góp vào kim ngạch xuất khẩu 23,1 tỷ USD trong 8 tháng 2015, tăng lần lượt 10,9% và 20,9% so với cùng kỳ năm 2014.
Sự bùng nổ của kênh bán hàng tiện lợi, thương mại điện tử, thị trường nông thông và vùng sâu, vùng xa sẽ là những xu hướng kinh doanh chi phối đến sự phát triển của thị trường logistics Việt Nam trong thời gian tới.
Viettel vừa tuyên bố sẽ sớm hành động theo hướng đưa CNTT tích hợp viễn thông tới mọi ngõ ngách của đời sống. Viettel đặt mục tiêu từ năm 2015 - 2020 tạo ra sự bùng nổ lần thứ 2 trong lịch sử ngành Viễn thông – CNTT Việt Nam
Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) vừa yêu cầu các hãng hàng không tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại sau khi giá xăng dầu liên tiếp giảm.
CTCP Đầu tư và Phát triển Đa quốc gia IDI (thành viên của tập đoàn Sao Mai) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Giá nhiên liệu vẫn cao hơn so với đầu năm, biến động liên tục, thủ tục đăng ký giá và chi phí thay đổi cao... là những lý do được đưa ra cho việc chần chừ giảm cước.