Sự xuất hiện của hãng bay mới được thành lập là Sun PhuQuoc Airways, hay nỗ lực bứt phá của Vietravel Airlines đang là những ẩn số rất đáng quan tâm tại thị trường hàng không Việt Nam trong nửa cuối năm 2025.
Hàng loạt chính sách mới hỗ trợ về tài chính cho khu vực kinh tế tư nhân đã được đưa ra. Tuy nhiên, để “mở khóa” nhiều cơ hội, sự chủ động từ phía doanh nghiệp sẽ giúp tận dụng hiệu quả các nguồn lực hỗ trợ.
Năm 2022, ngành da giày, túi xách tạo nên một kỷ lục mới khi mang về kim ngạch xuất khẩu 28 tỷ USD, tăng hơn 6,2 tỷ USD về giá trị tuyệt đối so với năm 2021.
Ngành tôm xuất khẩu 4,3 tỷ USD trong năm 2022, đáng chú ý là xuất khẩu đi Mỹ giảm do lạm phát nhưng xuất sang Trung Quốc tăng mạnh 61% so với năm ngoái, đạt 664 triệu USD.
Trung Quốc thông báo dừng thông quan xuất nhập khẩu hàng hoá qua cửa khẩu biên giới phía Bắc trong một tuần dịp nghỉ Tết Quý Mão, từ ngày 21/1 đến hết 27/1/2023.
Dịp Tết là thời điểm “vàng” để các thương hiệu tung ra những chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhằm thu hút, tăng mức độ yêu mến và tin tưởng của khách hàng, từ đó kích cầu mua sắm.
Ngành công thương đặt mục tiêu đến năm 2030, có khoảng 2.000 doanh nghiệp đủ năng lực cung ứng trực tiếp cho các doanh nghiệp lắp ráp và tập đoàn đa quốc gia.
“Bán trước, trả sau” vật tư xét nghiệm Covid-19 cho Trung tâm Y tế TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương) để đáp ứng nhu cầu chống dịch cấp bách với tổng số tiền gần 140 tỷ đồng, nhưng tới giờ vẫn chưa được thanh toán, mới đây, 2 doanh nghiệp y tế lớn ở TP.HCM buộc phải khởi kiện để… đòi tiền.
Đây là món quà là sự tri ân của hãng hàng không quốc gia đối với thầy Park đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam đi đến thành công trong nhiều năm qua.
Bluewise Group vừa tổ chức thành công hội thảo “Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu” tại TP.HCM và hội thảo “Cơ hội đầu tư thương mại và định cư Úc” tại Hà Nội.