Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Từ 3 – 6/9/2013 sắp tới, Hội chợ Trung Quốc – ASEAN lần thứ 10 (CAEXPO 10) sẽ được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc. Năm nay, Hội chợ tiếp tục xây dựng 5 khu trưng bày lớn, bao gồm khu Hàng hóa thương mại, Công nghệ tiên tiến, Dịch vụ và Thành phố Đẹp.
>>>
>>>
>>>
Hiện nay, nhiều ngân hàng đang chủ động và nỗ lực tiếp sức cho các doanh nghiệp, nhất là đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa bằng những gói tín dụng với lãi suất ưu đãi so với mặt bằng trên thị trường. Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, mở rộng hoạt động sản xuất - kinh doanh.’
Sau hơn nửa năm đi vào hoạt động, các tổng công ty phát điện (Genco) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang thiếu nghiêm trọng nguồn vốn đầu tư cho năm nay và các năm tiếp theo.
DongAh Elecomm là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất nguồn và acquy, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các ngành viễn thông, công nghệ thông tin và y tế.
Tại thông báo số 2480/BHXH-TB của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đã cho phép chính thức triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt bắt đầu từ tháng 8/2013.
>>>
>>>
Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh hoạt hơn bao giờ hết. Họ sẵn sàng ứng phó nhưng luôn biết ánh trúng thói quen uống cà phê của người Việt.
Tập đoàn SCG đã trải qua tròn 100 năm lịch sử với nhiều chông gai, thử thách. Hiện tại, SCG đang đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu ASEAN vào năm 2015, góp phần vào sự phát triển của ASEAN và các quốc gia nơi SCG đang đầu tư.
Trong khi Starbucks dường như đang mơ hồ trong chiến lược kinh doanh tại thị trường có văn hoá cà phê rất khác biệt, thì PhinDeli đã định vị rất rõ là nhắm đến phong cách uống cà phê phin rất đặc trưng của Việt Nam. Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT Công ty PhinDeli trao đổi về vấn đề này.
Doanh nhân Việt biến thị trấn Mỹ thành thủ phủ cà phê