Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Thu giữ lượng lớn quần áo giả nhãn hiệu Việt Tiến
Tú Ân - 22/06/2016 22:41
 
Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đồng Nai vừa phát hiện, bắt giữ một lượng lớn sản phẩm quần áo giả nhãn hiệu Việt Tiến tại các của hàng quần áo trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tiến hành kiểm tra 05 cửa hàng quần áo do Tiết Thị Kim Ngân và Nguyễn Hữu Thắng, cùng trú tại phường Long Bình, Tp.Biên Hòa làm chủ, lực lượng chức năng phát hiện hàng trăm sản phẩm quần áo may sẵn nhãn có gắn nhãn hiệu và logo của Công ty may Việt Tiến, tiến hành làm việc, đại diện chủ cửa hàng không cung cấp được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc sản phẩm.

Quần áo Việt Tiến bị nhiều cửa hàng, người bán quần áo làm giả, làm nhái bán ra thị trường gây ảnh hưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp này.
Quần áo Việt Tiến bị nhiều cửa hàng, người bán quần áo làm giả, làm nhái bán ra thị trường gây ảnh hưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp này.

Đại diện Công ty may Việt Tiến tại Đồng Nai cho biết, toàn bộ số quần áo nói trên là giả nhãn hiệu của công ty may Việt Tiến,  lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng trên để điều tra làm rõ.

Trước đó bà Tiết Thị Kim Ngân và Nguyễn Hữu Thắng đã bị Công an Tp.Biên Hòa xử phạt vi phạm hành chính gần 40 triệu đồng cũng vì hành vi trên.

Công ty CP May Việt Tiến cho biết, chỉ tính riêng trong năm 2013, Việt Tiến đã phối hợp với các cơ quan chức năng tháo dỡ trên 150 cửa hàng, đại lý bán hàng may mặc “ăn theo” thương hiệu Việt Tiến. Tuy nhiên, hiện vẫn còn hơn 100 cửa hàng dạng này, phủ đều ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.

Các cửa hàng này thường treo bảng hiệu mập mờ như: “Đại lý bán sản phẩm quần áo cao cấp”, trưng hộp đèn quảng cáo “Sơ mi Việt Tiến”, “có bán sơ mi Việt Tiến” hay “Sơ mi cao cấp Việt Tiến”, với mục đích gây cho người tiêu dùng nhầm lẫn khi nghĩ đó là đại lý của Việt Tiến.

Việt Tiến sẽ đầu tư 700 tỷ đồng cho các dự án mở rộng sản xuất
Khoảng 700 tỷ đồng sẽ được Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến chi đầu tư cho các dự án mở rộng năng lực sản xuất trong 2 năm 2016 - 2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư