
-
Quy định thuế, hoá đơn thay đổi: Chủ quán ăn uống cần chuẩn bị gì để thích ứng
-
Imexpharm đạt 1.227 tỷ đồng doanh thu thuần trong 6 tháng đầu 2025, tăng 22%
-
Hòa Phát khởi công nhà máy ray thép; VinSpeed tăng vốn; CMC đầu tư trung tâm dữ liệu
-
Bayer Việt Nam chinh phục Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2025 bằng các sáng kiến vì cộng đồng
-
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm -
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất
Ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh, Trưởng phòng Marketing Dunkin' Donuts Vietnam cho biết, sau thành công với cửa hàng đầu tiên khai trương tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) hồi cuối tháng 11 vừa qua, Dunkin’s Donuts quyết định ra mắt cửa hàng thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
![]() | ||
Cửa hàng thứ hai của Dunkin’s Donuts quy mô hoành tráng hơn cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Thanh Tân) |
Không dừng lại ở đó, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã có một số điều chỉnh, bên cạnh những chiếc bánh donuts với công thức đặc trưng, Dunkin’ Donuts còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê truyền thống Việt Nam như: cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, cửa hàng Dunkin’s Donuts thứ hai còn có cà phê chất lượng cao, nhiều loại bánh Donut, bánh Donut Sandwich độc đáo vừa mặn vừa ngọt chỉ có duy nhất tại Dunkin’ Donuts ...
“Mục tiêu của Dunkin’s Donuts Việt Nam trong năm 2014 là mở thêm từ 7-8 cửa hàng, trong đó không loại trừ khả năng sẽ mở cửa hàng ở Hà Nội”, ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh cho biết thêm.
Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Bang Massachusetts (Mỹ) với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo. Đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood - thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin’ Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ. |
Thanh Tân
-
Văn Phú đồng hành cùng giải Pickleball CAND 2025: Gắn kết thể thao, lan tỏa giá trị vị nhân sinh
-
IHG Hotels & Resorts sẽ mở thêm 22 khách sạn nữa tại Việt Nam
-
Quy định thuế, hoá đơn thay đổi: Chủ quán ăn uống cần chuẩn bị gì để thích ứng
-
Imexpharm đạt 1.227 tỷ đồng doanh thu thuần trong 6 tháng đầu 2025, tăng 22%
-
Hòa Phát khởi công nhà máy ray thép; VinSpeed tăng vốn; CMC đầu tư trung tâm dữ liệu -
Bayer Việt Nam chinh phục Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2025 bằng các sáng kiến vì cộng đồng -
Nhận diện thách thức tăng trưởng 6 tháng cuối năm -
Áp dụng chính sách giảm thuế giá trị gia tăng đối với hóa chất -
Việt Nam chấm dứt thuế chống bán phá giá với sản phẩm bằng plastic nhập khẩu -
Trang mới của FPT Telecom -
Triển khai chính sách ưu đãi về thuế mới cho ô tô điện và một số mặt hàng
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam