-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt
Ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh, Trưởng phòng Marketing Dunkin' Donuts Vietnam cho biết, sau thành công với cửa hàng đầu tiên khai trương tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) hồi cuối tháng 11 vừa qua, Dunkin’s Donuts quyết định ra mắt cửa hàng thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
![]() | ||
| Cửa hàng thứ hai của Dunkin’s Donuts quy mô hoành tráng hơn cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Thanh Tân) |
Không dừng lại ở đó, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã có một số điều chỉnh, bên cạnh những chiếc bánh donuts với công thức đặc trưng, Dunkin’ Donuts còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê truyền thống Việt Nam như: cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, cửa hàng Dunkin’s Donuts thứ hai còn có cà phê chất lượng cao, nhiều loại bánh Donut, bánh Donut Sandwich độc đáo vừa mặn vừa ngọt chỉ có duy nhất tại Dunkin’ Donuts ...
“Mục tiêu của Dunkin’s Donuts Việt Nam trong năm 2014 là mở thêm từ 7-8 cửa hàng, trong đó không loại trừ khả năng sẽ mở cửa hàng ở Hà Nội”, ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh cho biết thêm.
| Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Bang Massachusetts (Mỹ) với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo. Đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood - thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin’ Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ. |
Thanh Tân
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp
-
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng -
KIDO chốt deal với Nutifood; Ra mắt VNPT AI; TMT Motors đặt cược vào xe máy điện -
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ



