Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thừa thắng, Dunkin’ Donuts mở tiếp cửa hàng tại TP.HCM
Thanh Tân - 27/12/2013 16:09
 
Hôm nay (27/12/2013), Dunkin’ Donuts - chuỗi cà phê và bánh hàng đầu thế giới đã chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại 195-197 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh, Trưởng phòng Marketing Dunkin' Donuts Vietnam cho biết, sau thành công với cửa hàng đầu tiên khai trương tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) hồi cuối tháng 11 vừa qua, Dunkin’s Donuts quyết định ra mắt cửa hàng thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.

Cửa hàng thứ hai của Dunkin’s Donuts, cửa hàng cà phê, thức ăn nhanh
Cửa hàng thứ hai của Dunkin’s Donuts quy mô hoành tráng hơn cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Thanh Tân)

Không dừng lại ở đó, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã có một số điều chỉnh, bên cạnh những chiếc bánh donuts với công thức đặc trưng, Dunkin’ Donuts còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê truyền thống Việt Nam như: cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, cửa hàng Dunkin’s Donuts thứ hai còn có cà phê chất lượng cao, nhiều loại bánh Donut, bánh Donut Sandwich độc đáo vừa mặn vừa ngọt chỉ có duy nhất tại Dunkin’ Donuts ...

“Mục tiêu của Dunkin’s Donuts Việt Nam trong năm 2014 là mở thêm từ 7-8 cửa hàng, trong đó không loại trừ khả năng sẽ mở cửa hàng ở Hà Nội”, ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh cho biết thêm.

Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Bang Massachusetts (Mỹ) với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo.

Đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood - thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin’ Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư