-
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT -
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng
Ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh, Trưởng phòng Marketing Dunkin' Donuts Vietnam cho biết, sau thành công với cửa hàng đầu tiên khai trương tại 59 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) hồi cuối tháng 11 vừa qua, Dunkin’s Donuts quyết định ra mắt cửa hàng thứ hai nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
![]() | ||
| Cửa hàng thứ hai của Dunkin’s Donuts quy mô hoành tráng hơn cửa hàng đầu tiên. (Ảnh: Thanh Tân) |
Không dừng lại ở đó, sau thời gian nghiên cứu khẩu vị của thực khách tại Việt Nam, Dunkin’ Donuts đã có một số điều chỉnh, bên cạnh những chiếc bánh donuts với công thức đặc trưng, Dunkin’ Donuts còn ra mắt các sản phẩm thân thuộc với thị trường cà phê truyền thống Việt Nam như: cà phê đá, cà phê sữa đá, đặc biệt Suadaccino, cà phê sữa đá xay được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, cửa hàng Dunkin’s Donuts thứ hai còn có cà phê chất lượng cao, nhiều loại bánh Donut, bánh Donut Sandwich độc đáo vừa mặn vừa ngọt chỉ có duy nhất tại Dunkin’ Donuts ...
“Mục tiêu của Dunkin’s Donuts Việt Nam trong năm 2014 là mở thêm từ 7-8 cửa hàng, trong đó không loại trừ khả năng sẽ mở cửa hàng ở Hà Nội”, ông Hoàng Bảo Nguyên Quỳnh cho biết thêm.
| Dunkin’ Donuts được thành lập năm 1950 tại Quincy, Bang Massachusetts (Mỹ) với một nhà hàng chuyên phục vụ cà phê chất lượng cao và bánh donut tuyệt hảo. Đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt tại 32 quốc gia với khoảng 10.800 nhà hàng ở khắp nơi trên thế giới và nằm trong top 10 thương hiệu fastfood - thức ăn nhanh được yêu thích nhất tại Mỹ. Mỗi năm, Dunkin’ Donuts bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê và được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ. |
Thanh Tân
-
Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) và DMG Events hợp tác ra mắt hội nghị - triển lãm năng lượng toàn cầu -
Các nhà máy nhiệt điện của EVNGENCO1 vận hành tin cậy, hệ số khả dụng cao -
Soilbuild tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam -
Thanh toán qua tài khoản cá nhân của nhân viên vẫn được khấu trừ thuế GTGT
-
Searee được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh năm 2025” -
Doanh nghiệp “nâng cấp” để khai thác EVFTA hiệu quả -
10 tháng 2025, TKV tiêu thụ 36,7 triệu tấn than, doanh thu 136.000 tỷ đồng -
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam -
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế
-
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia


