Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
[Infographic] Vải thiều được mùa nhất trong 10 năm trở lại đây
Hơn 40 doanh nghiệp “trình diễn” vải Denim
Quả vải thiều Bắc Giang xuất khẩu sang hơn 30 nước với giá trung bình 25.000 đồng/kg
Hà Nội: Đã có 586 điểm được cấp biển "Cửa hàng trái cây an toàn"
200 tấn vải thiều Lục Ngạn lên đường sang Thái Lan
Nghỉ dưỡng khắp thế giới với chi phí thấp nhất cùng FLC Holiday
-
Mỹ phẩm Nhật âm thầm định hình thị trường mục tiêuKhông ồn ã, nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng của Nhật Bản đang âm thầm định hình các thị trường mục tiêu, trong đó có Việt Nam. -
Tân Á Đại Thành ra mắt "nữ hoàng" bình nước nóng Rossi ArteNgày 11-12/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/6 tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức "Lễ vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng Rossi Arte". Sự kiện này có sự góp mặt của hai Đại sứ thương hiệu là ca sỹ Mỹ Tâm, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Quang Hải và hơn 4.000 khách hàng tiêu biểu của Tân Á Đại Thành. -
Bộ Công Thương: Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Atomy chưa được cấp phép kinh doanh đa cấp tại Việt NamCục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (thuộc Bộ Công Thương) vừa phát thông tin cảnh báo người tiêu dùng về hoạt động bán hàng đa cấp không phép của các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm Atomy. -
Vietnam Airlines phục vụ đặc sản vải thiều trên máy bayTừ ngày 15/6/2018, Vietnam Airlines đã phục vụ món tráng miệng vải thiều đối với các bữa ăn trên khay cho các hành khách hạng Thương gia và hạng Phổ thông Đặc biệt trên các chặng bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Hà Nội. -
Siêu thị đồng loạt tổ chức tiêu thụ vải thiều ở Hà NộiVựa vải thiều lớn nhất miền Bắc đã vào mùa và các siêu thị, cửa hàng tiện lợi lại đồng loạt lên chiến dịch tiêu thụ -
Hoa Kỳ, Ba Lan, Ấn Độ là 3 thị trường cung cấp thịt lớn nhất cho Việt NamTheo thống kê từ số liệu của Tổng cục Hải quan, tháng 4/2018, Việt Nam nhập khẩu thịt và các sản phẩm từ thịt đạt 19.700 tấn, kim ngạch đạt 30,64 triệu USD từ 34 thị trường lớn. Trong đó dẫn đầu là các thị trường Hoa Kỳ, Ba Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc. -
Thị trường hàng hóa trong nước tiếp tục được duy trì ổn định trong tháng 5Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, trong tháng 5 thị trường trong nước tiếp tục được duy trì ổn định, các mặt hàng nông sản, thực phẩm sản xuất thuận lợi, nguồn cung tăng và giá giảm. -
Món quà miền Nam ngọt ngàoTrong mùa hè này, nếu bạn bay Sài Gòn thì những loại trái cây đặc sản của miền Nam luôn là món quà ý nghĩa, ngọt ngào dành tặng cho những người thân yêu, bởi Sài Gòn đang vào mùa trái cây chín ngọt. -
[Infographic] Thay đổi thói quen để giảm gánh nặng ô nhiễm chất thải nhựaNgày Môi trường thế giới năm 2018 vừa qua có chủ để “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”, nhằm kêu gọi mọi cá nhân, tổ chức tìm giải pháp thay thế bền vững, cắt giảm sản xuất và tiêu thụ nhựa dùng một lần. -
[Infographic] Đường đi của rác thải nhựa ra biểnƯớc tính hơn 80% lượng rác thải nhựa ở biển là rác bị cuốn ra từ đất liền, phần còn lại là xả trực tiếp ra biển. -
Ngành thực phẩm - đồ uống "lên ngôi"Theo ước tính của Bộ Công thương, ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam tiêu thụ hàng năm luôn chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam