Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Các hãng lữ hành đều đã thiết kế các tuyến tuor trong nước lẫn quốc tế với giá ưu đãi cho du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2017, trong đó, Vietrantour, Saigontourist, ABC Travel...đều thiết kế các tour đa dạng, phù hợp nhu cầu của du khách.
Tăng trưởng xuất khẩu duy trì ở mức 2 con số và sự tăng tốc trong đầu tư mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp cho thấy, ngành bánh kẹo có triển vọng mang về giá trị xuất khẩu tốt cho Việt Nam trong những năm tới.
Từ năm 2012, thị trường thương mại điện tử Việt Nam có nhiều dấu mốc quan trọng, đặc biệt là sự có mặt của Lazada - ông lớn thương mại điện tử Đông Nam Á. Trong suốt 5 năm, Lazada đã góp phần vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
Những thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam và quốc tế, cùng các nhà cung cấp bao bì, sản phẩm hỗ trợ… sẽ xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - Vietnam Dairy 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội.
Triển lãm Quốc tế Thực phẩm Chức năng và Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam - I3F Vietnam 2017 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16/07/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh.
Năm 2016, chi nhập khẩu rau quả đã lên tới 916 triệu USD, tăng 47,2% so với 2015, nhưng tốc độ gia tăng nhập khẩu tiếp tục "tăng tốc" trong 2 tháng đầu năm 2017, với giá trị lên tới 164 triệu USD, tăng 54% so với cùng kỳ.