Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Nông sản Việt bị đội lốt tràn lan, Bộ Công thương than khó quản lý
Hà Nội công nhận điểm du lịch Làng nghề sinh vật cảnh Hồng Vân
Người Việt ngày càng chịu chi cho thực phẩm nhập khẩu
Ngày mua sắm trực tuyến 2018: Mục tiêu "chốt" 2 triệu đơn hàng, doanh thu 1.500 tỷ đồng
Chiêm ngưỡng 5.000 loại hoa tươi Nhật Bản tại The Japanese Bloom 2018
Mở rộng quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Belarus
-
TP.HCM tổ chức Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt NamTừ ngày 16 - 19/11, tại TP.HCM diễn ra Hội chợ Đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam lần thứ 9 (Vifa Home 2018). -
[Infographic] Tình trạng thiếu ăn ở châu Á - Thái Bình DươngKhu vực châu Á - Thái Bình Dương vẫn còn khoảng 486 triệu người thiếu ăn vào năm 2017, giảm không đáng kể so với 2 năm trước đó. -
Vingroup đồng loạt khai trương 23 siêu thị VinMart mới tại Hà NộiĐây là các siêu thị Fivimart cũ được thay đổi hoàn toàn diện mạo và nâng cấp một cách thần tốc để trở thành 23 siêu thị VinMart hoàn toàn mới. -
[Infographic] Phòng ngừa, hạn chế, giảm thiểu tác hại của rượu, biaTình hình sử dụng rượu, bia ở Việt Nam đang ở mức cao, có xu hướng gia tăng nhanh nên cần được kiểm soát để để phòng ngừa, hạn chế, giảm thiểu các tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe và các hệ lụy xã hội khác. -
Nghỉ lễ Tết dương lịch 4 ngày, nghỉ Tết âm lịch 9 ngày: Đi du lịch ở đâuNgay từ đầu quý IV/2018, các doanh nghiệp du lịch đã tung ra khá nhiều chiến dịch giảm giá, khuyến mại, kích cầu để thu hút khách du lịch vào dịp nghỉ lễ Tết dương lịch (4 ngày) và nghỉ Tết âm lịch (9 ngày). -
Đến lượt “ông lớn” Viglacera ra mắt Sàn thương mại điện tửVừa qua, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã chính thức tham gia kinh doanh thương mại điện tử bằng việc ra mắt nền tảng bán hàng trực tuyến Viglacera Shop Online. -
Tưng bừng giảm giá tại ngày hội khuyến mại du lịchSáng nay, 9/11, “Ngày hội khuyến mại du lịch” đã chính thức mở cửa cho người dân thủ đô Hà Nội tham quan và mua dịch vụ giảm giá lớn từ gần 100 gian hàng giảm giá trong lĩnh vực du lịch, gồm vé máy bay, tour du lịch, quà tặng, đồ lưu niệm... . -
France 24 nhận giấy phép phát sóng kênh tiếng Pháp tại Việt NamGiấy phép để kênh truyền hình quốc tế France 24 được tăng cường sự hiện diện tại Việt Nam vừa được ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam trao cho bà Marie Christine Saragosse, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn France Médias Monde. -
200 doanh nghiệp dự Hội chợ Đặc sản vùng miền và Triển lãm Mỗi làng một sản phẩmHội chợ “Đặc sản vùng miền Việt Nam” 2018 và Triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm - OVOP” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 21/11 tại Hà Nội tới với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, cùng 20 làng nghề tiêu biểu của Hà Nội, mở ra cơhội kết nối giao thương lớn từ mọi miền đất nước đến với các kênh phân phối và người tiêu dùng Thủ đô. -
Công nghệ Blockchain khuynh đảo ngành thực phẩm, đồ uốngBlockchain, công nghệ nền tảng đằng sau đồng tiền bitcoin, đang trở thành hệ thống kỹ thuật số để xác định an toàn thực phẩm và nguồn gốc hàng hóa. Các sàn thương mại điện tử đang tận dụng công nghệ này để lấy lòng người tiêu dùng. -
Vietnam Sport Show 2018 sắp diễn ra tại Hà NộiTriển lãm Quốc tế Thiết bị và Sản phẩm Thể thao Việt Nam - Vietnam Sport Show sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 15 - 18/11/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam