Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
-
Giá gas giảm mạnh ngày đầu năm mớiGiá bán lẻ gas giảm mạnh 31.000 đồng/bình 12 kg, bắt đầu từ ngày 1/1/2016. -
Có tới 4 lễ hội countdown tổ chức quanh Hồ Gươm đêm nayCó 4 lễ hội đếm ngược thời khắc chuyển giao từ năm 2015 sang năm 2016 được cấp phép tại Hà Nội thì 3 trong số đó được tổ chức ngay cạnh Hồ Gươm hoặc cách đó độ 500 mét. -
TP.HCM lên kế hoạch tổ chức Đường hoa Tết Bính ThânĐường hoa Tết Bính Thân 2016 mang chủ đề TP.HCM - Hòa bình - Thịnh vượng và Phát triển. -
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Shinsegae "đổ bộ" vào Việt NamNgày 28/12, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Shinsegae chính thức xác nhận sự có mặt của mình tại thị trường bán lẻ Việt Nam, thông qua việc khai trương đại siêu thị đầu tiên với tên gọi Emart tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM. -
Starbucks chính thức bán cà phê Đà Lạt tại chuỗi cửa hàng ở Việt NamSau vài tháng ra mắt tại một số cửa hàng chọn lọc ở Mỹ và vài nước khác, Starbucks chính thức bán sản phẩm cà phê có xuất xứ từ Đà Lạt tại Việt Nam kể từ ngày 4/1/2016 -
Vinamilk cam kết cải thiện thể trạng người ViệtMới đây, trong khuôn khổ Hội nghị khoa học “Dinh dưỡng lâm sàng” do Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) tổ chức tại Bệnh viện C Đà Nẵng, Vinamilk đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho Dự án “Hỗ trợ thực hiện mô hình điểm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng bệnh viện và suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em tại cộng đồng”. -
Doanh thu hàng tiêu dùng nhanh đạt 140 tỷ USD năm 2016Ngành hàng tiêu dùng nhanh, với các nhóm hàng như đồ uống, thực phẩm, sữa, thuốc lá, các mặt hàng chăm sóc gia đình…đang có tốc độ tăng trưởng rất khả quan. -
Gần 120.000 vé tàu tết chiều Sài Gòn - Hà Nội đã được bán hết96% lượng vé tàu Tết Bính Thân trong những ngày cao điểm chiều TP.HCM – Hà Nội đã được ngành đường sắt bán cho khách hàng. Hiện tại chỉ còn các vé ghế phụ. -
Xử lý nghiêm các hành vi chèn ép, đầu cơ vé tầu, vé xe dịp TếtThủ tướng vừa có chỉ thị yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng lập kế hoạch cụ thể và có biện pháp tổ chức vận chuyển bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo; không để xảy ra tình trạng người dân không kịp đón Tết cùng gia đình do thiếu phương tiện vận chuyển. -
Vincom rầm rộ khai trương 3 trung tâm thương mại mớiSáng nay (24/12), đồng loạt ba trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP Hồ Chí Minh), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang) cùng chính thức khai trương. Loạt sự kiện này đã nâng tổng số TTTM Vincom đi vào hoạt động đạt tới con số 16 tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc. -
Dè chừng với "hàng hiệu" bán tại Việt NamKhông ai dám chắc những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Coach, Asos, H&M, Zara, Esprit, Levi’s, Mango, F21, Uniqlo... bán tại thị trường Việt Nam có đúng là hàng thật hay không.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam