Nguồn cung hàng hoá cho dịp Tết được các doanh nghiệp đảm bảo với sản lượng gia tăng, giá cả bình ổn. Tuy nhiên, vấn đề ách tắc giao thông, ảnh hưởng thời gian giao hàng đang là nỗi lo.
Tiêu dùng
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu
Với kinh nghiệm từ vài năm trước, doanh nghiệp đã tìm nhiều cửa thoát hiểm khác nhau cho đầu ra sản phẩm.
Khuyến mại khủng, siêu thị điện máy vẫn ảm đạm Cẩn trọng với thuốc tăng cân gây loãng xương, suy thận Giá cao ngất ngưởng, cát xây dựng vẫn “cháy” hàng Thu hồi thực phẩm chức năng Super Fat Burner nhập từ Mỹ Chuyên gia Nhật Bản nói về thực phẩm hữu cơ Starbucks không dễ hạ gục cà phê Việt như toan tính
-
Cục An toàn thực phẩm: Thủy sản ở Hà Nội an toànTrả lời báo chí liên quan đến thông tin 98% thủy sản ở Hà Nội nhiễm kim loại nặng đang khiến người dân hoang mang, TS Lâm Quốc Hùng, Trưởng phòng Giám sát ngộ độc thực phẩm - Cục An toàn thực phẩm chính thức lên tiếng khẳng định, thông tin này là không chính xác.
-
Lừa người già với "chiêu" tặng quà khuyến mạiTìm về ven đô hay khu vực nông thôn để tiếp thị trực tiếp tới người dân là cơ hội tốt để doanh nghiệp bán hàng, mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp lợi dụng hình thức này để bán hàng kém chất lượng với giá “cắt cổ”.
-
VietjetAir khuyến mại vé đi Bangkok chỉ 40.000 đồngTừ ngày 31/3 đến 13/4, VietjetAir sẽ tung ra 40.000 vé đi Bangkok (Thái Lan) với giá chỉ từ 2 USD (40.000 đồng).
-
Grandluxe mở rộng phân phối tại Việt NamSau gần 1 năm thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt (Hà Nội), thương hiệu đồ da Grandluxe (Singgapore) đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm các nhà phân phối tại Việt Nam. CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Quý bà quyền lực
-
Lotte Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà NộiNgày 27/3, Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte (Lotte Mart) đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại đầu tiên tại Hà Nội. Đây là cơ sở thứ 7 của Lotte tại Việt Nam. Lotte phủ sóng bằng 60 trung tâm thương mại
-
Đến lượt cà phê hòa tan Lào vào Việt NamCác thương hiệu cà phê hòa tan của Việt Nam như G7, Vinacafe... có thêm lý do để lo lắng vì thị trường vừa xuất hiện một nhãn hiệu mới. Đó là Dao Coffee được sản xuất và nhập về từ Lào.
-
Hàng hiệu làm giả dễ nhấtTheo nhận định của các cơ quan chức năng, các mặt hàng xa xỉ hay còn gọi là hàng hiệu như túi xách, quần áo, đồng hồ… đang bị làm giả, làm nhái, nhãn hiệu, xuất xứ nhiều hơn cả.
-
Du lịch chữa bệnh tại Hàn Quốc với giá ưu đãiSáng 21/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và Tổng cục Du lịch đã công bố tổ chức sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014.
-
“7 ngày dùng thử iPhone, iPad”Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop đang triển khai chương trình bán hàng đặc biệt đối với thương hiệu Apple, theo đó, trước khi mua sản phẩm, khách hàng có cơ hội “7 ngày dùng thử iPhone, iPad”.
-
Tân Hiệp Phát giới thiệu sản phẩm trà xanh ít đườngTập đoàn Tân Hiệp Phát vừa giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm trà xanh không độ ít đường - một sản phẩm mới dành cho những người không thích đường.
-
Hà Nội sờ gáy 7 doanh nghiệp kinh doanh sữaHà Nội sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát việc kê khai giá sữa của 7 doanh nghiệp kinh doanh sữa và các sản phẩm dinh dưỡng có chứa sữa động vật trên địa bàn.
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”