Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Tiêu dùng
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI
Môi trường công sở khuôn khổ hay những buổi hẹn cuối tuần bung xõa, đều có thể trở thành “sàn diễn” thời trang - nơi các cô nàng có gu, đa phong cách được tỏa sáng. Từ nguồn cảm hứng đó, TrenD by DOJI mang đến các bộ sưu tập trang sức kim cương trẻ trung, tinh tế với mức giá “thật yêu”, giúp phụ nữ hiện đại tự tin là chính mình mỗi ngày.
-
Đà Nẵng: 96 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịchThành phố Đà Nẵng vừa công bố Chương trình kích cầu du lịch năm 2015 và đã có 96 đơn vị là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, lữ hành, khu điểm du lịch, vận chuyển khách, nhà hàng, điểm mua sắm...đã tham gia vào chương trình này. -
Lazada sẽ chạm mốc bán 500.000 sản phẩm ngay trong quý IV/2015Đó là thông tin được ông Trần Vũ Quang, Giám đốc thương mại mạng bán hành trực tuyến Lazada chia sẻ tại Lễ khai trương “Ngôi nhà Lazada” (Lazada House) vừa diễn ra tại TP. HCM. -
Công Vinh giới thiệu bia Beck’s lon "khủng" 500mlBeck’s - thương hiệu bia Đức thuộc Công ty Anheuser - Busch Inbev (ABI) vừa cho ra mắt ‘lon cao mạnh mẽ’ với dung tích 500ml với sự hiện diện của tiền đạo Công Vinh tại Câu lạc bộ Beck’s - quán Năm Sản, Tân Phú, TP. HCM -
Đầu năm học nói chuyện học tiếng AnhChưa bao giờ phong trào học tiếng Anh sôi nổi như hiện nay. Phụ huynh nào cũng sẵn lòng đầu tư cho con theo học tiếng Anh ngay từ cấp tiểu học, thậm chí từ bậc mẫu giáo, song, không phải trẻ nào học cũng cho kết quả như mong đợi. -
Chuyện gì xảy ra khi Thế giới Di động bán cả… thực phẩm tươi sốngNhiều hoài nghi dành cho Công ty cổ phần Thế giới di động (MWG) khi thử nghiệm mô hình kinh doanh thực phẩm tươi sống. Liệu công ty này có sa lầy vào đầu tư đa ngành giống như nhiều doanh nghiệp khác. -
Furama Đà Nẵng cùng Vietjet tung ra gói khuyễn mãi khủngTừ ngày 07/09/2015, Khu nghỉ mát 5 sao Furama Đà Nẵng kết hợp với hãng hàng không Vietjet triển khai gói khuyến mãi 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ mát Furama dành cho 2 khách trọn gói chỉ với 9.800.000 đồng, áp dụng đến ngày 18/12/2015. -
Thịt châu Âu đổ bộ vào thị trường Việt NamNguồn cung thịt heo, bò, gà nhập khẩu từ thị trường châu Âu (EU) đã và đang tiếp tục đổ bộ vào thị trường Việt Nam, với mức tăng tới 70 lần trong vòng 3 năm qua. -
Đầu bếp Hervé Rodriquez giới thiệu ẩm thực Pháp tại Vinhomes RiversideTừ ngày 23-27/9/2015 tại Hà Nội, giới sành ẩm thực sẽ có cơ hội thưởng thức menu độc đáo từ những sản vật được ưa chuộng như gan ngỗng béo, thịt bò Kobe, thịt heo Tây Ban Nha, cá vược Chi-lê... và đặc biệt là nấm Alba truffle – một trong 2 loại nguyên liệu được ví như kim cương. -
Nhập khẩu sữa năm 2015 dưới 1 tỷ USDNguồn cung sữa và các sản phẩm từ sữa do các nhà sản xuất trong nước tăng lên đã khiến nhập khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa giảm đáng kể trong 8 tháng 2015. -
Trao gửi yêu thương qua hương vị TếtTừ lâu, ngày Rằm tháng 8 âm lịch hằng năm (Tết Trung Thu) đã đi vào lòng người với hình ảnh đêm trăng sáng và không khí sum họp gia đình ấm áp. Tết Trung Thu mang ý nghĩa của tình yêu thương, lòng báo hiếu, sự biết ơn và của dịp đoàn tụ. -
Hàng xách tay từ Nhật, EU tăng giáGiá hộp sữa Nhật mà chị Trâm vẫn mua cho con tăng từ 540.000 đồng lên 580.000 đồng do đồng yen "tăng giá chóng mặt" theo lời giải thích của chủ hàng.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam