Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Hơn 1.000 gian hàng tham gia Triển lãm -Hội chợ du lịch và thương mại tại Cần Thơ
‘Bảy ngày vòng quanh thế giới’ tại Le Méridien
Hà Nội sẽ tổ chức phố đi bộ thêm tối thứ Năm hằng tuần
Big C khai trương đại siêu thị thứ 5 tại Hà Nội
Phú Mỹ Hưng khởi động Lễ hội “Sen Trời Nam 2015”
Hà Nội là điểm đến có giá cả phải chăng nhất thế giới
-
17 tấn vải thiều đã đến ÚcThương vụ Việt Nam tại Australia vừa xác nhận, 17 tấn vải đầu tiên của niên vụ vải thiều 2015 đã đến với Australia -
Thị trường bia nóng phân khúc cao cấpNhiều ông lớn ngành bia thế giới tại Việt Nam vẫn tiếp tục đầu tư và phát triển dòng bia cao cấp, trong khi các doanh nghiệp nội chưa có động thái ứng phó đáng chú ý. -
Cộng đồng mạng xôn xao thông tin gà rán “KFC thịt chuột”Những ngày gần đây, thông tin một miếng gà rán KFC thực chất là nguyên một con chuột rán đang được truyền đi với tốc độ chóng mặt trên Facebook. Tuy nhiên, đây có thể chỉ là một câu chuyện hư cấu nhằm thu hút sự chú ý của cộng đồng. -
SCTV bị “tố” phá giá, cạnh tranh không lành mạnh với đài địa phươngHiệp hội truyền hình trả tiền (PayTV) vừa tổ chức Hội thảo “Xây dựng giá sàn dịch vụ truyền hình trả tiền”. -
Tại sao tiền điện tháng 5 tăng đột biến?EVN Hà Nội cho rằng thời tiết nắng nóng kỷ lục là lý do chính khiến hóa đơn tiền điện của nhiều gia đình tăng đột biến trong tháng 5. -
Tránh bẫy khi mua sắm qua truyền hìnhXác minh các thông tin quảng cáo trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt thận trọng với những sản phẩm sử dụng hàng ngày nhưng giá quá cao như dầu gội, thuốc nhuộm tóc... là những khuyến cáo mới nhất của Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) đối với người tiêu dùng khi mua sắm qua truyền hình. -
Dutch Lady ra mắt sữa chua dành cho trẻ emNhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm sữa chua dành cho trẻ em trong tháng 6 này, đó là sữa chua thanh trùng "Vị ngon Vui nhộn" và thức uống từ sữa chua lên men tự nhiên. -
Giá sữa cho trẻ em dưới 2 tuổi giảm cao nhất 5,5%Giá bán lẻ một số sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi trong tháng 5/2015 đã giảm từ 1 - 5,5% so với tháng trước sau khi Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp loại trừ chi phí quảng cáo ra khỏi giá thành. -
Mủ trôm Sắc Ngọc Khang bị đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm trên toàn quốcCục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản yêu cầu đình chỉ lưu hành nhiều sản phẩm mỹ phẩm và một loại thuốc do chưa đạt chất lượng theo yêu cầu. -
Đặt phòng online: Khuyến mại 70% khách sạn vẫn có lãiThông qua web đặt phòng trực tuyến, các khách sạn đã tự tạo ra nhiều mức giá hấp dẫn khiến người mua có thể ngay lập tức ấn chuột. Đằng sau những mức giá đó là đủ mọi chiêu trò của khách sạn lẫn các trang web đặt phòng. -
Hapro phân phối vải thiều Thanh Hà trên gần 100 điểm bánTổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã thống nhất với UBND Huyện Thanh Hà (Hải Dương) chương trình hợp tác nhằm quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà tập trung tại thị trường Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam