Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) sáng ngày 30/6 đã phát đi thông cáo khẳng định, quá trình ghi chỉ số công tơ không có sai sót, quá trình tính toán hóa đơn tiền điện cũng không có sai sót.
Thái Lan đang có những động thái tích cực để đưa ngành công nghiệp không khói của nước này trở lại quỹ đạo phát triển, sau khi Ủy Ban Hòa Bình và Trật Tự Quốc Gia (NPCO) cấp lệnh dỡ bỏ giới nghiêm trên toàn quốc.
Sáng nay (27/6), Ngày hội quốc tế thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam (I3F Việt Nam 2014) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình – Quận Tân Bình, TP.HCM và kéo dài đến hết ngày 29/6/2014.
Trước tình hình dịch bệnh viêm não Nhật Bản đang vào mùa với nhiều trẻ mắc bệnh, Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo về cách phòng và con đường lây truyền của bệnh này.
Đáp ứng mong muốn khám phá của du khách Việt Nam, sau khi hoạt động kinh doanh du lịch Thái Lan trở lại guồng quay sau khi lệnh giỡi nghiêm được dỡ bỏ, nhiều công ty lữ hành outbound Việt Nam đã kết hợp với Tổng cục Du lịch Thái (TAT) tung ra nhiều tour mới với khuyến mãi sâu, hấp dẫn. Các điểm thăm quan nổi tiếng của Thái Lan tại Bangkok, Phuket, Pattaya, Ko Samui...đã tấp nập trở lại.
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mới sơn nội thất cao cấp Majestic Đẹp Hoàn Hảo - sản phẩm cam kết đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam một ngôi nhà đẹp hoàn hảo.
Theo Sở Tài chính TP.Hồ Chí Minh, trong số 159 sản phẩm của 10 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi, thì giá bán lẻ các sản phẩm của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tăng cao nhất chỉ 6%, so với mức giá bán buôn tối đa.
Một điều “lạ” ở các sọt vải ở Lục Ngạn (Bắc Giang) chính là các chủ sọt không bán số lượng lớn cho người đi đường. Thậm chí, họ sẵn sàng để người qua đường vặt quả ăn thoải mái ngay tại sọt và cho miễn phí xách túi mang về 2-3 kg.
Physiolac, thương hiệu sữa bột của Pháp với các dòng sản phẩm cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi đang chuẩn bị kế hoạch để lấn sâu hơn vào thị trường sữa Việt Nam.