Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
-
Tiền Giang nghiên cứu đưa vào khai thác nhiều điểm du lịchTỉnh Tiền Giang có nhiều di tích và thắng cảnh nhưng chưa được khai thác hết tiềm năng. Sắp tới, tỉnh sẽ rà soát lại quy hoạch du lịch, đầu tư đưa nhiều địa điểm mới vào khai thác. -
Bộ Công thương giúp bán dưa hấu cho bà conNgày 9/4, tại trụ sở Bộ Công thương, đông đảo thanh niên tình nguyện đã bán giúp dưa hấu cho bà con nông dân trước sự việc ùn tắc hàng ngàn tấn dưa hấu ở Cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn). -
Sữa ngoại lại lách luật, tăng giá bán ra sao?Sau một thời gian dùng “chiêu” thay đổi bao bì sản phẩm để tăng giá bán, đến nay một vài hãng sữa lại tiếp tục thay đổi độ tuổi dành cho trẻ để “đẩy” giá bán thêm vài chục ngàn đồng/hộp so với trước. -
Vietjet khuyến mãi nhân dịp khai trương phòng vé Đà NẵngSáng nay (8/4), Vietjet đã chính thức khai trương chi nhánh tại miền Trung và phòng vé chính hãng tại TP. Đà Nẵng. Đây là phòng vé lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên tại 157-159 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. -
Khai mạc lễ hội dừa Bến TreTối 7/4, UBND tỉnh Bến Tre đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội dừa lần thứ IV - 2015. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh và các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã đến tham dự buổi lễ. -
Cho trẻ học hè: Đầu tư sao cho đúng?Hè đến là thời điểm nhiều bậc phụ huynh tranh thủ đăng ký cho con tham gia các lớp ôn tập với mong muốn trẻ sẽ có những tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, nếu quá nóng ruột không để ý đến thực lực, tâm lý và nguyện vọng của trẻ, khoản đầu tư học hè không những không thu về lợi ích mà còn gây ra những tác dụng ngược. -
Canon khai trương cửa hàng thứ tư tại Việt NamĐể đáp ứng nhu cầu về nhiếp ảnh chuyên nghiệp cũng như để cung cấp các giải pháp về nhiếp ảnh cho tất cả người dân tại Đà Nẵng. Cuối tuần qua, Canon Marketing Việt Nam đã khai trương cửa hàng Canon Image Square đầu tiên tại Đà Nẵng, đây là cửa hàng Image Square thứ tư được xây dựng ở Việt Nam (ba cửa hàng trước đây được xây dựng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh). -
Tăng lượng khách du lịch từ VITMDiễn ra tại Hà Nội từ 3-6/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2015 với điểm nhấn là kích cầu du lịch được các doanh nghiệp kỳ vọng lượng khách sẽ tăng trưởng qua những tour giảm giá từ 50-70%. -
Abbott đề nghị hỗ trợ tiêu huỷ sữa Ensure bị thu giữVăn phòng đại diện Công ty Abbott Laboratories S.A tại Việt Nam vừa đề nghị Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương), Cục An toàn thực phẩm và Ban chỉ đạo Quốc gia chống Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả việc hỗ trợ trong tiêu huỷ các sản phẩm lưu hành trái pháp luật bị thu giữ bằng biện pháp thân thiện với môi trường. -
Bóc chiêu móc túi khách của thợ sửa điều hòaVào hè nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tăng nhanh và đây cũng là vụ mùa của thợ sửa chữa điều hòa. Vậy nên, không ít người dở mánh khóe để “móc túi” đẹp người tiêu dùng như bơm khí gas không đầy, báo hỏng máy, dây Ic... -
Gian nan "cuộc chiến" bảo vệ người tiêu dùngCâu nói cửa miệng của các nhà sản xuất “Khách hàng là Thượng đế”, cũng tức người tiêu dùng là Thượng đế, vậy nhưng ở nước ta dù có cả một bộ luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhưng “Thượng đế” vẫn thường xuyên bị xâm hại và rất nhiều trường hợp đành chấp nhận bỏ qua.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam