Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Nhân dịp ông Asami Hisanori chuyên gia từ tổ chức Công nghệ vi sinh hữu hiệu EM (Nhật Bản) sang làm việc tại trang trại ORFARM (Sóc Sơn, Hà Nội), baodautu.vn có cuộc trò chuyện về giá trị của thực phẩm hữu cơ đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Trả lời báo chí liên quan đến thông tin 98% thủy sản ở Hà Nội nhiễm kim loại nặng đang khiến người dân hoang mang, TS Lâm Quốc Hùng, Trưởng phòng Giám sát ngộ độc thực phẩm - Cục An toàn thực phẩm chính thức lên tiếng khẳng định, thông tin này là không chính xác.
Tìm về ven đô hay khu vực nông thôn để tiếp thị trực tiếp tới người dân là cơ hội tốt để doanh nghiệp bán hàng, mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp lợi dụng hình thức này để bán hàng kém chất lượng với giá “cắt cổ”.
Sau gần 1 năm thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt (Hà Nội), thương hiệu đồ da Grandluxe (Singgapore) đang thực hiện kế hoạch mở rộng thêm các nhà phân phối tại Việt Nam.
CEO Lê Hồng Thủy Tiên: Quý bà quyền lực
Ngày 27/3, Công ty TNHH Trung tâm thương mại Lotte (Lotte Mart) đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại đầu tiên tại Hà Nội. Đây là cơ sở thứ 7 của Lotte tại Việt Nam.
Lotte phủ sóng bằng 60 trung tâm thương mại
Theo nhận định của các cơ quan chức năng, các mặt hàng xa xỉ hay còn gọi là hàng hiệu như túi xách, quần áo, đồng hồ… đang bị làm giả, làm nhái, nhãn hiệu, xuất xứ nhiều hơn cả.
Sáng 21/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và Tổng cục Du lịch đã công bố tổ chức sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014.
Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop đang triển khai chương trình bán hàng đặc biệt đối với thương hiệu Apple, theo đó, trước khi mua sản phẩm, khách hàng có cơ hội “7 ngày dùng thử iPhone, iPad”.