Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Đường hoa Xuân độc đáo cạnh cầu Rồng, Đà NẵngBắt đầu từ 31/1, Tổng Công ty CP Đầu tư DHC sẽ cho thi công đường hoa Xuân Ất Mùi 2015 ở phía đông cầu Rồng, thuộc phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. -
Quảng Nam làm chỉ dẫn địa lý “Trà My” cho cây quếUBND tỉnh Quảng Nam vừa ký quyết định 04/2015/QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý và sử dụng Chỉ dẫn địa lý Trà My cho sản phẩm quế vỏ của tỉnh Quảng Nam. -
Giáp Tết, cảnh giác với thịt nhập khẩuHàng loạt vụ thịt trâu nhập khẩu về Việt Nam nhưng được các doanh nghiệp “phù phép” biến thành thịt bò, đánh lừa người tiêu dùng trong nước, thêm một lần nữa “cảnh tỉnh” các thượng đế khi tiêu dùng sản phẩm: thịt bò nhập khẩu. -
Cơn lốc gà phô mai BBQ chicken đã đến Việt Nam.Đón chào năm 2015, Thương hiệu BBQ Chicken ra mắt sản phẩm mới gà phô mai cheeselings với hương vị độc đáo mới lạ. -
Làng nghề An Nhơn tất bật vào vụ TếtAn Nhơn được xem là “đất trăm nghề” của tỉnh Bình Định. Thời điểm tháng Chạp Âm lịch cũng là lúc nhiều làng nghề ở đây “tăng hết công suất” để làm hàng Tết. Chúng tôi đã ghi nhận không khí lao động nhộn nhịp, hối hả ở các làng nghề làm bánh tráng, bún khô, khảm xà cừ tại thị xã An Nhơn trong những ngày giữa tháng Chạp này. -
150 chuyến hàng lưu động ra ngoại thành phục vụ Tết 2015Sở Công thương Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch cho các doanh nghiệp thực hiện 150 chuyến bán hàng Tết lưu động tại các xã vùng sâu, vùng xa, Khu công nghiệp, khu chế xuất...nhằm phục vụ người tiêu dùng mua sắm dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. -
Người tiêu dùng dè dặt với hoa quả nhập khẩuSau một loạt thông tin về một số loại hoa quả nhập khẩu có vấn đề, điển hình là sự cố táo và các sản phẩm táo caramel chế biến, đóng gói sẵn nhập khẩu từ Mỹ; 38 loại hoa quả xuất xứ từ Australia bị dừng nhập khẩu vào Việt Nam, người tiêu dùng trong nước ngày càng dè dặt hơn với hoa quả nhập khẩu. -
Chống hàng giả phải khởi động từ nhân hiệuGiải quyết hàng gian, hàng giả phải khởi động từ nhân hiệu (người sử dụng nhãn hiệu) mới đến thương hiệu là ý kiến thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham gia Tọa đàm “Hàng gian, hàng giả - thách thức của sự phát triển bền vững” do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức sáng qua (27/1), tại TP.HCM. -
Quảng Nam tổ chức Hội chợ khuyến mại Xuân 2015Từ 27/1 - 2/2/2015, tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội chợ khuyến mại Xuân Quảng Nam năm 2015. Đây là hoạt dộng xúc tiến thương mại thường niên của tỉnh, năm nay là năm thứ 3 tổ chức sự kiện này. -
Mua sắm giảm giá đến 50% cùng V-SMART CardNgười tiêu dùng sẽ tìm được những địa chỉ mua sắm có mức giảm giá lên đến 50% khi thanh toán tại khoảng 5.000 điểm mua sắm thuộc hệ thống V-SMART. -
Chọn mua bánh kẹo 'xịn' biếu TếtCàng cận tết, nhu cầu mua sắm bánh kẹo thưởng thức và biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của người dân ngày càng lớn. Tại các cửa hàng chuyên doanh, siêu thị bán lẻ của thương hiệu lớn thời điểm cuối ngày, người mua, người bán rất nhộn nhịp.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam