Chủ Nhật, Ngày 03 tháng 08 năm 2025,
Tiêu dùng
  • 'Siêu bão' viêm não Nhật Bản đang tăng tốc
    Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện (BV) Nhi T.Ư đã bắt đầu ghi nhận các ca viêm não Nhật Bản (VNNB). Mặc dù đã được cảnh báo, đây là căn bệnh cần được phát hiện sớm để điều trị kịp thời khi bệnh ở giai đoạn cấp, tránh di chứng, nhưng những trường hợp đến BV muộn vẫn rất nhiều.
  • Hoa quả Trung Quốc 'tẩm độc' bày bán tràn lan
    Sự việc Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Bộ NN&PTNT) có công văn “tố” với phía Trung Quốc về việc ít nhất 17 lô hàng với gần 300 tấn hoa quả có dư lượng hóa chất vừa qua thực tế chỉ là phần nổi của “tảng băng chìm”.
  • Sữa giảm giá sớm tại thị trường TP Hồ Chí Minh
    Theo thông tin được các đơn vị bán lẻ, nhà phân phối của Công ty Abbott, Nestle, Mead Johnson… công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh, kể từ ngày 3/6, nhiều hãng sữa sẽ đồng loạt giảm giá từ 38.000-205.000 đồng/sản phẩm tùy theo loại.
  • Chọn mua và sử dụng TV mùa World Cup 2014
    Theo các nhà cung cấp, hiện nay, tivi LED đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi đây là dòng có màn hình mỏng, kiểu dáng bắt mắt và mức độ tiêu thụ điện thấp. 
  • Techcombank tặng quà khách hàng mùa du lịch
    Mùa hè, mùa của những chuyến đi du lịch thú vị, mua sắm thỏa thích của các gia đình đã cận kề. Niềm vui sẽ được nhân đôi đặc biệt với các chủ thẻ Techcombank Visa với chương trình khuyến mãi “khủng” vừa được ngân hàng tung ra từ ngày đầu tháng 6 này.
  • Ồ ạt khuyến mại đón trái bóng tròn World Cup
    Ngoài những đơn vị kinh doanh quán cà phê, các tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ điện máy, dịch vụ truyền hình cũng đang tận dụng triệt để các cơ hội mang lại từ World Cup 2014 - giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh từ ngày 13/6 theo giờ Việt Nam.
  • Ngã ngửa vì quảng cáo "lập lờ" truyền hình HD
    Một số hãng truyền hình cáp công bố giá dịch vụ truyền hình HD chỉ ở mức trên dưới 50.000 đồng/tháng. Nhưng thực tế để xem được gói kênh HD trên cáp khách hàng phải thanh toán bao gồm cả phí dịch vụ analog. Để xem dịch vụ HD khách hàng phải trả cước thực tế cao hơn 3 lần so với mức công bố.