Cận Tết, các vùng trồng bưởi tại Hà Nội vào vụ thu hoạch chính, tuy nhiên người dân phải đối mặt nỗi lo giá thấp và khó tiêu thụ, dù sản lượng đã giảm mạnh vì bão số 3.
Tiêu dùng
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp
Nguồn cung hàng hoá cho dịp Tết được các doanh nghiệp đảm bảo với sản lượng gia tăng, giá cả bình ổn. Tuy nhiên, vấn đề ách tắc giao thông, ảnh hưởng thời gian giao hàng đang là nỗi lo.
-
Honda City lên kế hoạch bán 1.000 xe năm nayHonda Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe sedan cỡ nhỏ mang tên City được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam, với linh kiện nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và một số nước khác ở khu vực ASEAN.
-
Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến Foodpanda củng cố vị thếFoodpanda hiện tại đang hoạt động tại Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, hợp tác với các nhà hàng trong khu vực thành phố và phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng.
-
Khoai tây Trung Quốc "đội lốt" Đà Lạt vẫn ngập chợ26 tấn khoai tây nhập khẩu từ Trung Quốc vừa bị phát hiện chứa thuốc bảo vệ thực vật vượt mức cho phép đã làm chấn động dư luận. Khảo sát thực tế cho thấy vẫn còn khá nhiều loại khoai tây “mập mờ” nguồn gốc đang bày bán tràn lan tại TP.HCM.
-
Yamaha tung dòng xe tay ga Vino Classic 2014Xe tay ga của hãng Nhật Bản vẫn giữ đường nét thiết kế cổ điển, kết hợp cùng với đó là khối động cơ 49cc được tinh chỉnh lại.
-
Nhà đài đòi “tẩy chay” EPLCác nhà đài Việt Nam, trong đó có cả các đơn vị của VTV, đang phản đối việc độc quyền truyền hình Giải Ngoại hạng Anh (EPL).
-
Metro Cash & Carry chọn lối đi riêngCông ty nhắm tới khách hàng chuyên nghiệp và cung cấp mọi mặt hàng tại một địa điểm. “Thị trường bán lẻ - phân phối Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng, nếu biết nắm bắt hướng đi phù hợp”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã chia sẻ như vậy khi nói về những dự định của Metro tại thị trường Việt Nam.
-
Khánh Hòa có siêu thị Co.opMart thứ haiLiên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh đã đưa vào hoạt động siêu thị Co.opMart thứ hai trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
-
Các chiêu đi du lịch thời khủng hoảngSăn vé máy bay giá rẻ, tránh xa ngày cuối tuần và lễ Tết, không để tiền rủng rỉnh trong túi, chọn những địa điểm gần... giúp mọi người giảm thiểu chi phí cho kỳ nghỉ hè.
-
Các mẹ xoay xở quanh giá sữaCác bà mẹ đang bớt dần tâm lý chuộng sữa ngoại, hàng xách tay và chọn thương hiệu nổi tiếng bất chấp giá tăng bao nhiêu đi chăng nữa.
-
VTV dùng quyền phủ quyết vì fan cuồng bóng đá?Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn đề nghị VTV nghiên cứu phương án dùng quyền sở hữu 51% trong liên doanh VSTV và quyền sở hữu giấy phép sản xuất các kênh chương trình để phủ quyết, không nhận bản chuyển nhượng bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ Canal Plus.
-
Khởi động Chương trình Amazing Photo TourAmazing Photo Tour là chương trình xúc tiến và quảng bá du lịch, được Tạp chí Travellive tổ chức 3 tháng một lần hướng tới du khách Việt Nam.
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/1 -
2 Nhà đầu tư phải cam kết gì nếu áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt -
3 Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi” -
4 Lãi suất điều hành sẽ giảm thêm để hỗ trợ tăng trưởng? -
5 Biến số và động lực trong tăng trưởng kinh tế năm 2025
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
- Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 nghìn tỷ, tăng 20,3% so với cùng kỳ
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam