Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
“Yêu mua sắm - Đến Vincom” trúng quà “khủng”Từ nay đến hết 20/10, khi mua sắm tại hệ thống TTTM Vincom khách hàng có cơ hội nhận được 01 giải đặc biệt trị giá lên tới 150 triệu đồng; 03 chuyến du lịch nghỉ dưỡng trọn gói tại Vinpearl Phú Quốc; hàng chục iPhones 5S và Tivi Sony Led 40 inch… với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 14 tỷ đồng. -
Chợ cóc “đánh bại” chợ hàng trăm tỷTheo Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hà Nội Trần Thị Phương Lan, các chợ hiện đại với vốn đầu tư hàng trăm tỷ đang lâm vào cảnh ế ẩm, một phần là do bị các chợ cóc "hút" hết khách. -
Những nguy hại của bệnh rối loạn cương dươngRối loạn cương dương được Hội Nam học thế giới dùng thay cho các từ bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới... -
20 iPhone 6 nhập lậu đầu tiên bị thu giữMột vụ buôn lậu iPhone 6 vừa được lực lượng quản lý thị trường phát hiện và thu giữ. -
Đưa hàng Việt về nông thôn Thái BìnhHưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, để tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp Việt tiếp cận, mở rộng mạng lưới phân phối, chiếm lĩnh thị trường nông thôn, góp phần xây dựng niềm tin vào sản phẩm nội địa, giúp thương hiệu Việt có chỗ đứng vững chắc hơn trong lòng người tiêu dùng. -
Giảm giá gần 50% hàng thời trang tại Ocean MartChỉ trong vòng chưa đầy môt tuần khách hàng đến với chuỗi siêu thị Ocean Mart trên toàn quốc sẽ được mua hàng thời trang với mức giá giảm lên tới 49% -
Thời trang xa xỉ nhất thế giới Prada vào Việt NamCửa hàng Prada đầu tiên tại thị trường Việt Nam nằm ở 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và sẽ mở cửa trong tháng 10 tới. -
Đại lý kinh doanh xe máy: Cho không vì thua lỗNhiều đại lý xe máy tranh thủ tăng giá bán, bất chấp thị trường xe máy vẫn ế ẩm, thua lỗ kéo dài và có người còn cho không cả đại lý. -
Siêu thị ở Cần Thơ đang “chở củi về rừng”Trong buổi làm việc với lãnh đạo UBND TP.Cần Thơ mới đây, đại diện các siêu thị trên địa bàn cho biết, tuy ở trung tâm vùng nông sản lớn nhất cả nước nhưng lại phải nhập mặt hàng này phần lớn từ các chợ đầu mối của TP.Hồ Chí Minh. -
Norfolk Hatexco ra mắt thương hiệu thời trang DONCông ty Liên doanh Norfolk Hatexco, liên doanh giữa Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên Dệt 19/5 và phía nước ngoài là Công ty Norfolk Global Private Limited - Singapore vừa có lễ ra mắt thương hiệu thời trang DON dành cho nam giới và phòng trưng bày sản phẩm tại 143 Nguyễn Tuân, Hà Nội.. -
Hàng Việt "đổ bộ" vào siêu thị ở Paris tráng lệ“Tuần lễ hàng Việt Nam tại Pháp” diễn ra từ ngày 22 - 28/9 tại siêu thị Casino Saint-Didier, có trụ sở tại Quận 16, Paris. Đây là lần thứ 2 sự kiện này được tổ chức tại Thủ đô Paris.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam