Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
“Người Việt tin dùng hàng Việt” tại MetroTừ ngày 17/9 -23/9/2014, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam triển khai chương trình “Người Việt tin dùng hàng Việt” tại hệ thống 19 trung tâm Metro trên cả nước. -
Austdoor giới thiệu cửa cuốn mã code biến thiênCông ty cổ phần tập đoàn Austdoor vừa giới thiệu sản phẩm cửa cuốn sử dụng công nghệ chống sao chép mã mở cửa cuốn. -
Đa dạng phụ kiện iPhone 6 trên thị trườngMặc dù Apple chỉ vừa chính thức công bố các mẫu iPhone 6 và iPhone 6 Plus mới nhưng các hãng sản xuất phụ kiện đã thiết kế và phân phối đến các hãng bán lẻ cho dòng sản phẩm mới này từ nhiều tuần trước. -
Chất độc trong thuốc lá JET và HERO nhập lậu cao bất thườngJET và HERO, 2 nhãn hiệu thuốc lá nhập lậu vào thịu trường Việt Nam được kết luận không tuân thủ bất kỳ quy định nào của pháp luật Việt Nam, bởi hàm lượng các chất độc hại cao hơn mức thông thường, gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. -
Emirates lại khuyến mãi lớnEmirates vừa công bố, khách hàng sẽ được hưởng giá vé ưu đãi đặc biệt khi đặt vé hạng phổ thông từ TP.HCM đi 60 điểm đến khắp toàn cầu. -
Sữa nước tăng trưởng ấn tượngTheo công bố của Công ty Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm sữa nước giữ vị trí dẫn đầu trong ngành thực phẩm đồ uống, với mức tăng trưởng bình quân năm ở mức 12% ở thành thị và 20% ở nông thôn. -
TP.HCM: Cấp tập chương trình khuyến mạiKhông ngoa khi nói rằng, từ nay đến hết tháng 12/2014, người tiêu dùng TP.HCM chỉ cần bước ra ngõ là có thể gặp ngay hàng khuyến mại bởi trong thời gian này, 100% các cửa hàng tại các tuyến đường ở khu vực nội thành TP.HCM sẽ tham gia Chương trình Tháng khuyến mại 2014, với mức giảm giá các mặt hàng từ 10 đến 49%. -
Nơi hội tụ các sản phẩm làng nghềVới các hoạt động đa dạng và sự phong phú trong các thành phần tham gia, Hội chợ Làng nghề Việt Nam lần thứ X sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm của hơn 3.350 làng nghề hiện có trong cả nước. -
Vay tín chấp "Mẹ & Bé” cùng TechcombankNgân hàng Techcombank vừa ra mắt sản phẩm vay tín chấp "Mẹ & Bé" nhằm giúp các gia đình trẻ chuẩn bị chu đáo chào đón “thiên thần bé nhỏ” chào đời. -
Việt Nam chi gần 5,8 tỷ USD nhập khẩu sữaGần 5,8 tỷ USD là số ngoại tệ mà Việt Nam đã chi để nhập khẩu sữa phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tại thị trường nội địa, giai đoạn 2007 – 8/2014. -
Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quảNăm học mới đã bắt đầu, chắc hẳn các phụ huynh sẽ phải đau đầu với lịch học của con, sắp xếp các môn học thế nào cho hợp lý, bớt môn nào, bỏ môn nào và có lẽ môn học được cân nhắc nhiều nhất phải kể tới tiếng Anh.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam