Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 12 năm 2025,
Tiêu dùng
  • Hàng hiệu thanh lý, giá chỉ 5.000 USD
    Số phận của lô hàng hiệu Gucci, Milano trốn thuế khá long đong, vì đấu giá nhiều lần, không ai mua. Có những chiếc váy dự kiến sau khi sale off, giá vẫn là 20-30 triệu đồng, liệu có ai mua?
  • Sắp thanh, kiểm tra nhiều "lò" sản xuất bánh Trung thu
    Để tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2014, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đề nghị Giám đốc Sở Y tế - Thường trực Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn tực phẩm các tỉnh, thành phố xây dựng và triển khai kế hoạch thanh tra, kiểm tra liên ngành đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu các loại sản phẩm bánh kẹo phục vụ Tết Trung thu.
  • Hé lộ về "thế giới ngầm” hàng xách tay
    Tôi nhận được quà tặng từ người bạn nước ngoài gửi về 2 cái Ipad, cho 2 đứa trẻ. Vui mừng xen lẫn chút lo, bởi tôi biết, nếu gửi theo dạng bưu phẩm, tôi sẽ bị đánh thuế 1 chiếc, mất cả chục triệu đồng. Tôi nhờ mấy người em giới thiệu đến vài công ty chuyển hàng dạng xách tay từ châu Âu, Mỹ về Việt Nam. Công việc được giải quyết khá nhanh với chi phí 70 USD… 
  • Thu 1.000 sản phẩm Hanosimex giả tại chợ Đồng Xuân
    Ngày 7/8, Đội quản lý thị trường số 14, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã kiểm tra tình trạng kinh doanh hàng giả tại chợ Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), phát hiện và tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm may mặc giả nhãn hiệu Hanosimex tại 8 quầy hàng.
  • Cơ hội du lịch trăng mật giá rẻ
    Gần 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và dịch vụ cưới sẽ quy tụ trong Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật HWP sẽ mang tới cho những cặp đôi mùa du lịch đáng nhớ và tiết kiệm.
  • Uống rượu đựng trong săm ôtô có thể tử vong
    Gần đây, vụ việc các tiểu thương xã Đ.L, tỉnh Bắc Ninh kinh doanh rượu pha chế bằng cồn công nghiệp, được đựng trong những chiếc săm ôtô đã gây hoang mang dư luận. Một lần nữa mối lo ngại về tác hại của loại rượu này lại được nhân lên.
  • Procter & Gamble cắt giảm trăm nhãn hàng
    Sau nhiều năm vươn tay sang rất nhiều lĩnh vực, từ thức ăn vật nuôi và cho tới chăm sóc sắc đẹp, cuối tuần qua, Procter & Gamble (P&G) đã công bố kế hoạch cắt giảm khoảng 100 thương hiệu từ kho sản phẩm khổng lồ của mình để tập trung vào những mũi nhọn đã giúp công ty trở thành một thế lực trong nhiều thập kỷ qua.