Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Biến Hà Nội thành "thủ phủ" thiết bị điện tử của ASEANReed Tradex, công ty chuyên tổ chức các triển lãm hàng đầu tại ASEAN, đang cân nhắc kế hoạch tổ chức thêm triển lãm công nghiệp, điện tử tại Việt Nam, nhằm biến Hà Nội thành một địa điểm giới thiệu thiết bị điện tử lớn tại ASEAN. Ông Duangdej Yuaikwamdee, Phó giám đốc điều hành của Reed Tradex, trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về vấn đề này. -
Mua bánh Trung thu được tặng... ngựa, cá mạ vàngMột khách sạn 5 sao ở Hà Nội mới đây đã tung ra mẫu bánh trung thu kèm quà lưu niệm mạ vàng hình ngựa và cá chép có giá hàng triệu đồng. -
Bắt lô trứng vịt lộn Trung Quốc nhập lậu vào Việt NamHơn 5.000 quả trứng vịt lộn có nguồn gốc Trung Quốc đang vận chuyển lậu đã bị lực lượng chức năng tại bến tầu Dân Tiến phát hiện và ngăn chặn. -
Triển lãm sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu tại LotteMartTại siêu thị LotteMart (Quận 7, TP.HCM) đang diễn ra Triển lãm – Truyền thông “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu: Cơ hội mới cho thương mại Việt Nam – Hàn Quốc tại hệ thống siêu thị LotteMart”. -
Sắp quản giá cước và chất lượng truyền hình trả tiềnTheo Đề cương Nghị định của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình do Bộ Thông tin và Truyền thông soạn thảo, sẽ có những nguyên tắc về áp dụng giá cước trên cơ sở giá thành cũng như quy chuẩn kỹ thuật, chất lượng truyền hình trả tiền. -
Tính năng vượt trội của máy nước nóng Tân Á 2014Hội thảo “Giới thiệu sản phẩm Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Thế hệ mới 2014: Công nghệ - tính năng vượt trội” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức mới đây đã ghi nhận những đánh giá của giới chuyên gia về sản phẩm này. -
Người trúng thưởng 100 triệu sẽ kiện Tribeco Bình DươngChủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương nhận định, nếu đúng phiếu đó là của công ty nhưng do lỗi ở khâu nào đó mà không hợp lệ thì công ty phải chịu trách nhiệm. Nếu đúng khách hàng trúng thưởng 100 triệu đồng thì phía công ty phải trao thưởng. Không thể nói phiếu đó không hợp lệ rồi phủi bỏ trách nhiệm. -
Phạt 2 cơ sở bán hàng nhái Hermes tại HNHai cơ sở buôn bán các mặt hàng nhái thương hiệu thời trang cao cấp của nước Pháp như túi xách, dây lưng, vòng đeo tay…vừa bị cơ quan chức năng xử phạt. -
Du lịch kích cầu trong mùa mưa bãoCuối tháng 7/2014, Hiệp hội Du lịch TP.HCM sẽ tổ chức công bố Chương trình Kích cầu du lịch 2014 kéo dài sang tới năm 2015. Liệu chương trình kích cầu du lịch này có đạt kết quả như mong muốn khi mùa mưa bão đang đến gần? -
McDonald's, KFC, Pizza Hut và Starbucks dính bê bối thịt bẩnCơ quan chức năng TP Thượng Hải (Trung Quốc) vừa cho đóng cửa một nhà máy thuộc hãng cung cấp thực phẩm OSI của Mỹ vì đã bán thịt quá hạn sử dụng cho các nhà hàng lớn, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như McDonald's, KFC, Pizza Hut và Starbucks. -
Đức Giang tung thương hiệu HeraDG dành cho phái nữHeraDG, thương hiệu thời trang mới của Tổng công ty Đức Giang (Durgaco) vừa được chính thức ra mắt thông qua sự kiện khai trương showroom giới thiệu và bày bán sản phẩm thương hiệu này tại địa chỉ 47 Trần Nhân Tông, Hà Nội.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam