Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Mặt bằng giá sữa đã thấp hơnGiải pháp mạnh của Bộ Tài chính nhằm bình ổn giá sữa bột cho trẻ em dưới 6 tuổi đã bắt đầu phát huy tác dụng, khi nhiều hãng sữa đã đồng loạt giảm giá bán kể từ đầu tháng 6/2014. -
Samsung ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấpSamsung vừa chính thức ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng cao cấp nhất Việt Nam và Trung tâm Trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Ý tưởng kết hợp hai trung tâm khẳng định cam kết của Samsung trong việc chăm sóc khách hàng Việt Nam. -
Tiêm vắc xin phòng 'siêu bão' viêm não Nhật Bản miễn phíÔng Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội cho biết Trung tâm đã xây dựng kế hoạch triển khai tiêm vắcxin phòng bệnh viêm não Nhật Bản cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi trên địa bàn. -
'Siêu bão' viêm não Nhật Bản đang tăng tốcKhoa Truyền nhiễm, Bệnh viện (BV) Nhi T.Ư đã bắt đầu ghi nhận các ca viêm não Nhật Bản (VNNB). Mặc dù đã được cảnh báo, đây là căn bệnh cần được phát hiện sớm để điều trị kịp thời khi bệnh ở giai đoạn cấp, tránh di chứng, nhưng những trường hợp đến BV muộn vẫn rất nhiều. -
Hoa quả Trung Quốc 'tẩm độc' bày bán tràn lanSự việc Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (Bộ NN&PTNT) có công văn “tố” với phía Trung Quốc về việc ít nhất 17 lô hàng với gần 300 tấn hoa quả có dư lượng hóa chất vừa qua thực tế chỉ là phần nổi của “tảng băng chìm”. -
6 mẫu xe ga Honda, Yamaha, Piaggio vừa ra mắtHonda Air Blade, Vespa Sprint, Yamaha New Luvias... là những lựa chọn mới trong 6 tháng đầu năm 2014 dành cho khách hàng trong nước. -
Sữa giảm giá sớm tại thị trường TP Hồ Chí MinhTheo thông tin được các đơn vị bán lẻ, nhà phân phối của Công ty Abbott, Nestle, Mead Johnson… công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh, kể từ ngày 3/6, nhiều hãng sữa sẽ đồng loạt giảm giá từ 38.000-205.000 đồng/sản phẩm tùy theo loại. -
Chọn mua và sử dụng TV mùa World Cup 2014Theo các nhà cung cấp, hiện nay, tivi LED đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi đây là dòng có màn hình mỏng, kiểu dáng bắt mắt và mức độ tiêu thụ điện thấp. -
Xử phạt xe máy điện không gắn biển kiểm soátXe máy điện không đăng ký, gắn biển kiểm soát khi tham gia giao thông sẽ bị xử phạt từ 300.000 - 400.000 đồng. -
Techcombank tặng quà khách hàng mùa du lịchMùa hè, mùa của những chuyến đi du lịch thú vị, mua sắm thỏa thích của các gia đình đã cận kề. Niềm vui sẽ được nhân đôi đặc biệt với các chủ thẻ Techcombank Visa với chương trình khuyến mãi “khủng” vừa được ngân hàng tung ra từ ngày đầu tháng 6 này. -
Ồ ạt khuyến mại đón trái bóng tròn World CupNgoài những đơn vị kinh doanh quán cà phê, các tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ điện máy, dịch vụ truyền hình cũng đang tận dụng triệt để các cơ hội mang lại từ World Cup 2014 - giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ khởi tranh từ ngày 13/6 theo giờ Việt Nam.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam