Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Ngày 23/9, VinaPhone triển khai dịch vụ “Đổi số”, mang tới cho người sử dụng một phương thức lựa chọn và thay đổi số điện thoại thuận tiện và nhanh chóng.
“Cuộc đua tam mã” của Samsung, Nokia, LG trong đầu tư cho sản xuất điện thoại di động ở Việt Nam bỗng trở nên lặng thầm hơn so với cuộc chiến trên thị trường smartphone, khi mà liên tiếp các hãng sản xuất tung ra các sản phẩm mới.
LG vào "cuộc đua alô" với Samsung và Nokia
Bên cạnh nguồn năng lượng dồi dào được thể hiện trong chữ “Khí” giúp Hàn Quốc tạo nên “Kỳ tích sông Hàn” vào những thập kỷ trước, người Hàn Quốc còn mang trong mình sự nhiệt huyết, hưng phấn được thể hiện trong chữ “Hưng”.
Suzuki Viva là dòng xe được nhắc tới nhiều nhất và cũng biến mất lặng lẽ nhất sau khoảng 10 năm góp mặt trên thị trường.
Dưới 20 triệu, tân sinh viên mua xe máy gì?
Ngoài sự cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, vùng phủ sóng và những chương trình khuyến mãi, người dùng di động hiện nay còn được chứng kiến một cuộc cạnh tranh dịch vụ gia tăng tiện ích giữa các nhà mạng.
Ngày 19/9, tại Hà Nội, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) ra mắt Thương hiệu và Dịch vụ VTVnet.
Đốt cả đống tiền, K+ vẫn liên tục than lỗ
Các dòng điện thoại thông minh (smartphone) giá trên dưới 150 USD đang được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam.
Viettel và VNPT: So kè smartphone mác Việt
Trong khi bán giảm giá đã trở thành chiêu giải phóng hàng tồn quen thuộc trên thị trường, những thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton và Hermes không bao giờ làm vậy. Những sản phẩm bị ế sẽ được âm thầm đem đốt bỏ để giữ giá trị thương hiệu.