Việt Nam vẫn là điểm đến được các nhà mua hàng tại các thị trường lớn, từ Mỹ, EU, Nhật Bản, ASEAN lựa chọn đặt hàng, bất chấp sự biến động về chính sách thương mại ngặt nghèo hơn.
Doanh thu xuất khẩu toàn ngành da giày của nước ta sau nửa đầu năm 2025 trên 14 tỷ USD, trong đó giày dép khoảng 12 tỷ USD, tăng 10,1%, còn túi xách-vali, ô dù gần 2,2 tỷ USD, tăng 11,6%.
Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng xe sedan cỡ nhỏ mang tên City được lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam, với linh kiện nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và một số nước khác ở khu vực ASEAN.
Foodpanda hiện tại đang hoạt động tại Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, hợp tác với các nhà hàng trong khu vực thành phố và phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng.
26 tấn khoai tây nhập khẩu từ Trung Quốc vừa bị phát hiện chứa thuốc bảo vệ thực vật vượt mức cho phép đã làm chấn động dư luận. Khảo sát thực tế cho thấy vẫn còn khá nhiều loại khoai tây “mập mờ” nguồn gốc đang bày bán tràn lan tại TP.HCM.
Công ty nhắm tới khách hàng chuyên nghiệp và cung cấp mọi mặt hàng tại một địa điểm. “Thị trường bán lẻ - phân phối Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng, nếu biết nắm bắt hướng đi phù hợp”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã chia sẻ như vậy khi nói về những dự định của Metro tại thị trường Việt Nam.
Săn vé máy bay giá rẻ, tránh xa ngày cuối tuần và lễ Tết, không để tiền rủng rỉnh trong túi, chọn những địa điểm gần... giúp mọi người giảm thiểu chi phí cho kỳ nghỉ hè.
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn đề nghị VTV nghiên cứu phương án dùng quyền sở hữu 51% trong liên doanh VSTV và quyền sở hữu giấy phép sản xuất các kênh chương trình để phủ quyết, không nhận bản chuyển nhượng bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ Canal Plus.