Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Trách nhiệm của doanh nghiệp khi nâng cước dịch vụ 3G là phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ, tuy nhiên, giải pháp khả thi nhất hiện nay là nên tận dụng băng tần 2G (1800MHz) để tăng độ phủ sóng cho mạng 3G.
Liên quan đến thông tin sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ nhỏ được sử dụng phố biến ở Vương quốc Anh có hàm lượng nhôm cao, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã chỉ đạo Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia và đề nghị Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm hàm lượng nhôm trong các sản phẩm Aptamil có xuất xứ từ Anh.
Vinamilk khẳng định không dùng nguyên liệu nhiễm khuẩn
Ngày 8-9/11/2013, tại Văn phòng Chi nhánh Nu Skin Việt Nam, Tòa nhà MIPEC, Tầng 9, 229 Tây Sơn, Hà Nội sẽ diễn ra hội thảo "Cơ hội kinh doanh (Nu Skin ageLOC EXPO)” lần thứ hai do Nu Skin Enterprises Việt Nam tổ chức.
Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng về vấn đề liên quan đến việc 3 nhà mạng lớn là VinaPhone, MobiFone, Viettel đồng loạt tăng giá cước 3G trong ngày 16/10 vừa qua.
Viettel thanh minh chuyện cước 3G "hại" DN vận tải
Hiệp hội vận tải 'kêu cứu' vì 3G tăng cước
Kiểm tra việc đồng loạt tăng giá cước dịch vụ 3G
Trong những năm gần đây, bên cạnh hình thức du lịch bằng đường hàng không thông thường, hình thức du lịch du thuyền cũng đang ngày càng phát triển trên thế giới. Với 11 cảng biển được đặt tại những vị trí thuận lợi, Hàn Quốc là một trong những điểm đến của du lịch du thuyền, luôn mang đến cho du khách những cơ hội hoàn hảo để dễ dàng khám phá toàn bộ đất nước.
Khi những chiếc “xe máy Tàu” không còn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, các doanh nghiệp Trung Quốc đã nhanh chóng chuyển sang những mặt hàng thời thượng hơn như xe đạp, xe đạp điện hay xe máy điện (scooter điện).
Xe đạp điện nhập lậu dán mác thương hiệu nổi tiếng
Trong cuộc đua quốc tế, thương hiệu Trung Quốc rất khó cạnh tranh với doanh nghiệp phương Tây và Nhật Bản. Để giấu mác Trung Quốc, họ tìm cách xây dựng hình ảnh thuần ngoại, hoặc mua các công ty nước ngoài.
Một xe ôtô 5 tỷ, 3 khách hàng tranh nhau đặt tiền tươi để lấy về đi luôn. Choáng hơn, chỉ mấy ngày đã có 200 yêu cầu mua xe tiền tỷ khiến nhiều hãng phải cháy hàng.