Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Doanh nghiệp không thể làm ngơ trước nhu cầu mua sắm qua smartphone
Thị trường đồ uống “so găng” trong thế cài răng lược
Doanh nghiệp Hàn Quốc tới Hà Nội quảng bá du lịch
Các chiêu khuyến mãi, giảm giá độc đầu hè của siêu thị điện máy
Đưa hàng Thái Lan đến với người tiêu dùng ĐBSCL
Phỏng vấn học bổng du học Mỹ 2015 không yêu cầu TOEFL/IETLS
-
Việt Nam sẽ tiêu thụ 4,5 tỷ lít bia vào năm 2020Trong 5 năm tới (đến 2020), tổng sản lượng sản xuất và tiêu thụ bia của Việt Nam sẽ đạt 4,5 tỷ lít (tăng khoảng 1,3 tỷ lít so với hiện tại), rượu đạt khoảng 350 triệu lít và nước giải khát đạt 8,8 tỷ lít. -
Đa số thuốc có xuất xứ từ Ấn Độ không đảm bảo chất lượngCục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa công bố danh sách 59 công ty dược phẩm nước ngoài đến từ 9 quốc gia có sản phẩm thuốc không đảm bảo chất lượng, trong đó phần lớn đến từ Ấn Độ. -
Còn một số tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về giá sữa“Lần đầu tiên sau nhiều năm đã hình thành được mặt bằng giá sữa và cơ bản giá ổn định liên tục trong 12 tháng”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính vừa cho biết tại cuộc họp báo về công tác quản lý giá sữa do Bộ Tài chính tổ chức. -
ORFARM - phát huy công nghệ thực phẩm sạchViệc duy trì mô hình khép kín từ trang trại ứng dụng công nghệ cao tới các công đoạn giết mổ, sơ chế, cấp đông theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm châu Âu và sau cùng là chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm chuyên biệt tới tay người tiêu dùng của ORFARM đã tạo nên những dấu ấn độc đáo, mới lạ trên thị trường hiện nay. -
Vietnam Airlines tăng hơn 4.000 chuyến dịp HèThông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng đã có kế hoạch tăng tải hơn 4.000 chuyến bay phục vụ nhu cầu của hành khách trong giai đoạn cao điểm Hè 2015. -
Vietjet tăng hơn 1.500 chuyến phục vụ hèNgày 12/5, hãng hàng không giá rẻ Vietjet cho biết nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao trong dịp hè, hãng tiếp tục tăng hơn 1.500 chuyến bay. -
Cơ hội du học Anh không cần điểm IELTSTrường Birmingham City University (BCU) mở ra cơ hội học tập cho các sinh viên chưa có chứng chỉ IELTS, sinh viên chỉ cần vượt qua bài thi Tiếng Anh của trường là có thể nộp hồ sơ nhập học vào trường. -
Ra mắt dòng sản phẩm Dutch Lady Gold mớiNhãn hàng Dutch Lady thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Dutch Lady Gold mới với hệ lập trình dinh dưỡng NutriPlan Gold cung cấp đúng dinh dưỡng vào đúng giai đoạn phát triển của trẻ và được bổ sung thêm Palatinose, GOS/FOS và DHA với hàm lượng cao. -
Tìm đầu ra cho 200.000 tấn vải thiều niên vụ 2015Vụ vải thiều năm 2015 dự kiến có sản lượng 200.000 tấn quả tươi, dự báo sẽ tiêu thụ nội địa khoảng 60%, tương ứng khoảng 120.000 tấn quả tươi, xuất khẩu khoảng 40% (tương ứng 80.000 tấn, trong đó gồm 85% là quả tươi, 15% là quả sấy khô và chế biến bóc cùi đông lạnh). -
Phiêu du cùng buồm nắngHè tới, cuộc sống phiêu du trên chiếc thuyền buồm giữa nắng và gió của thiên đường xanh Hạ Long có sức mạnh đáng nể giúp ta quên đi mọi lo âu, căng thẳng đời thường. -
Bộ Tài chính chỉ đạo về bình ổn giáCục Quản lý giá (Bộ Tài chính) vừa có công văn số 132/QLG-CNTD, gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tiếp tục tăng cường công tác quản lý, bình ổn giá trên địa bàn.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam