Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
-
Doanh thu ngành sữa Việt Nam năm 2015 đạt 92.000 tỷ đồngTăng trưởng ngành sữa tại Việt Nam những năm qua liên tiếp ở mức cao, dự kiến trong năm 2015 sẽ tăng 23% so với năm 2014, đạt doanh thu 92.000 tỷ đồng. -
Việt Nam mở cửa trở lại cho thịt bò PhápCuối tháng 8 này, thịt bò Pháp sẽ chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam sau một thời gian dài bị cấm nhập khẩu bởi dịch bệnh bò điên. Thịt bò Pháp sẽ đến Việt Nam thông qua 22 doanh nghiệp Pháp đầu tiên đăng ký xuất khẩu -
Hà Nội: Giá nước sạch sinh hoạt tăng 20% từ ngày 1/10Từ ngày 1/10, giá nước sạch sinh hoạt ở Hà Nội sẽ tăng trung bình hơn 20%. Liệu việc tăng giá nước có đi cùng với chất lượng và đảm bảo nguồn cung khi mà người dân Thủ đô luôn phải đối mặt tình trạng thiếu nước, mất nước? -
Khám phá The Yard – Zone 9 phiên bản mới cho dân chơi Hà ThànhĐược mệnh danh là Zone 9 phiên bản mới, khu chợ ẩm thực, thời trang The Yard rộng đến 8.000m2 nằm trên phố Phó Đức Chính đã đi vào hoạt động từ ngày 19/7, hứa hẹn nơi đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn. -
Tiết kiệm đến 50% khi đặt vé máy bay Emirates cho 2 ngườiKhách hàng mua vé hạng Thương gia sẽ được giảm tới 50% giá vé khi đi từ TP.HCM tới các điểm đến trong hành trình của Hãng hàng không Emirates. -
Mua sắm thời trang trực tuyến ưu đãi lớn nhất năm tại ZALORAZALORA đang triển khai “ONLINE FASHION WEEK 2015” - Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến với những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street hàng đầu. -
Vay trả góp mua hàng online dễ dàng với Home CreditMua sắm trực tuyến tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh và đang định hình để thay thế việc mua sắm tại cửa hàng trong tương lai gần. Chính sự cải thiện độ an toàn của giao dịch cùng sự đa dạng hóa các mặt hàng đã góp phần thúc đẩy sự bùng nổ tiếp tục việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Đặc biệt, với chính sách cho vay mua hàng trực tuyến trả góp được công ty tài chính đưa ra là điều kiện giúp khách hàng dễ dàng mua sắm, tiêu dùng khi chưa đủ khả năng tài chính. -
"Sản phẩm vàng" tự nhiên từ Peru tìm đường vào Việt NamSáng nay (29/7), tại Hà Nội, Đại sứ quán Peru tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo Xúc tiến sản phẩm tự nhiên từ Peru nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại giữa 2 nước Việt Nam và Peru. -
Bí quyết kinh doanh nhà hàng hải sản thành côngCái khó nhất để thành công ở thị trường hải sản là xây dựng được hệ thống phân phối tốt, qua kênh ẩm thực, nhà hàng. Ngặt một nỗi, người tiêu dùng Việt hay bị chi phối bởi cảm xúc. Chỉ một chữ “quen” thôi, nhà hàng quen, quán quen, khu vực quen…và thế là cơ hội dành cho những doanh nghiệp đi sau trở nên khó khăn, chật hẹp. -
Central Group bành trướng thị trường điện máy Việt Nam?Thương vụ Power Buy, một công ty bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Group (Thái Lan) mua 49% cổ phần Nguyễn Kim hồi đầu năm đã khiến giới đầu tư lo ngại thị trường điện máy sớm rơi vào tay Central Group. Thông tin tập đoàn này sẽ mua tiếp Pico càng làm sự e ngại này tăng thêm. Tuy nhiên, thực tế cho thấy lo ngại này là không lớn. -
Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần ThơSáng nay (26/7), Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long - Vincom Hùng Vương (tại (vị trí Maximark cũ thuộc thành phố Cần Thơ) đã chính thức được khai trương sau 8 tháng thi công thần tốc. Là Trung tâm thương mại Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc, Vincom Hùng Vương sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí theo phong cách mới cho nhân dân thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam