Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Tiêu dùng
Mộc Châu Creamery: Kế thừa di sản để chuyển mình bền vững
Thương hiệu Mộc Châu Creamery ra mắt như một dấu mốc chiến lược: kế thừa di sản sữa thuần khiết gần 70 năm từ cao nguyên Mộc Châu, đồng hành cùng thế hệ tiêu dùng hiện đại - những người ngày càng đề cao sức khỏe, minh bạch và giá trị bền vững.
Một số điểm vui chơi, ăn uống dịp lễ Quốc khánh 2.9 tại Đà Nẵng
Viettel khuyến mại "gọi cháy máy" dịp Quốc khánh 2/9
Tiết kiệm điện là đầu tư cho thế hệ tương lai
Nhân đôi niềm vui Quốc khánh cùng thực phẩm hữu cơ ORFARM
Có nên mua smartphone, laptop trả góp ưu đãi lãi suất 0%?
Vinmart đồng loạt khai trương 2 siêu thị mới
-
Vincom Biên Hòa chính thức mở cửa đón kháchTập đoàn Vingroup vừa chính thức khai trương, mở cửa Vincom Biên Hòa -Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom thứ 10 trên toàn quốc sau 6 tháng thi công thần tốc. Vincom Biên Hoà mở ra “Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực” theo phong cách hoàn toàn mới và hiện đại cho Đồng Nai và khu vực Đông Nam Bộ. -
Thị trường sữa bột: Thêm nguồn cung, giá có rẻ hơn?Anka Milk, thương hiệu sữa bột vừa ra mắt thị trường cam kết giữ nguyên giá bán trong vòng 2 năm, với mặt bằng giá thấp hơn 15 - 20% so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại. -
Lotte Department Store dùng chiêu khuyến mãi khủng hút kháchNhân dịp tròn 1 năm có mặt tại Việt Nam, từ ngày 29/8 đến 13/9/2015 Lotte Department Store có nhiều chương trình vui chơi giải trí sôi động cùng nhiều quà tặng giá trị. -
Trên 350 doanh nghiệp tham dự VietFood 2015Ngành thực phẩm và đồ uống tại thị trường Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ cả về số lượng, chất lượng và chủng loại, nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày một gia tăng và đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh chất lượng. Song hành với sự phát triển đầy năng động đó, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực Phẩm - Đồ uống - Máy móc bao bì Đóng gói lần thứ 19 (VietFood & Beverage – ProPack Vietnam 2015) sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 12/9/2015 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh). -
Philips ra mắt đèn LED tiên tiến, giá bình dânCông ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam vừa công bố triển khai Chiến dịch “LEDs Go Green” nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến với ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở, thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ đã lạc hậu, với giá bán đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt. -
Thưởng thức bữa sáng muộn ngày Chủ nhật tại Le Méridien SaigonBắt đầu từ ngày 30/8, Khách sạn Le Méridien Saigon, sẽ phục vụ chương trình Bữa sáng muộn ngày Chủ nhật cho thực khách, với mức giá 1,3 triệu đồng ++/người. -
Du lịch Hàn Quốc giảm giá tới 80%Thông tin từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho biết, du khách sẽ có cơ hội nhận được các giá dịch vụ từ hoạt động tham quan, đi lại, đặt phòng khách sạn, ăn uống tại Hàn Quốc với mức giá ưu đãi, giảm giá lên tới 80% trong thời gian từ nay tới 31/10. -
Sao phải ngại nói tiếng Anh khi nói chưa “chuẩn”?Không ai sinh ra đã có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ. Học ngôn ngữ nói chung hay ngoại ngữ nói riêng chính là sự phản ánh của cả một quá trình cho dù đó là tiếng mẹ đẻ hay tiếng nước ngoài. Nói không sai không phải là học ngoại ngữ, đặc biệt khi mình không phải là người bản địa. -
Hapro “mạnh tay” khuyến mại mừng ngày Quốc KhánhChào mừng 70 năm ngày “Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9”, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại phong phú, hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng. -
Đầu tư cho tiếng Anh - Xu hướng chưa từng giảm nhiệtTrong vòng hơn chục năm trở lại đây, có thể nói giáo dục tiếng Anh là một trong những lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư nhất. Rất dễ hiểu bởi tiếng Anh được coi là “tấm vé” hội nhập khi Việt Nam đang dần mở cửa chào đón những cơ hội đầu tư từ nước ngoài. Cũng chính vì thế, hàng trăm trung tâm tiếng Anh cứ lần lượt mở ra với rất nhiều lời đảm bảo và cam kết đầy hấp dẫn. Để “đãi cát tìm vàng” chọn ra một cái tên có thể tin tưởng được quả là không dễ chút nào. -
Cà Mau: Cua biển rớt giá một nửaDo thương lái Trung Quốc giảm thu mua, cua biển Cà Mau hiện chỉ còn 120.000-180.000 đồng một kg.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam