Thứ Tư, Ngày 06 tháng 08 năm 2025,
Tiêu dùng
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
Thị trường “đi chợ online” đang trở thành một trong những điểm nóng tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam. Các nền tảng như Shopee, Grab, TikTok, Be Group… đang chạy đua để chiếm lĩnh giỏ hàng người tiêu dùng và định hình thói quen tiêu dùng số.
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10
Lộ trình áp dụng nhiên liệu sinh học mới sắp được ban hành là bước đi cần thiết trong việc chuyển dịch năng lượng hướng tới mục tiêu Net Zero. Cú hích này có thể tác động đến nhiều đơn vị khi thay đổi cơ bản hành vi tiêu dùng.
  • Lưu ý khi chọn tuổi xông nhà phù hợp năm Ất Mùi 2015
    Chọn tuổi xông nhà là một trọng những phong tục tập quán lâu đời của nhân dân ta bởi theo quan niệm người xông nhà đầu năm sẽ mang đến may mắn, tài lộc .... hoặc ngược lại sẽ mang điều đen đủi cho cả năm. Năm nay là năm Ất Mùi 2015 người có hàng CAN sau đây đến xông đất cho chủ nhà thì cả năm chủ nhà sẽ làm ăn thịnh vượng.
  • Người huyết áp cao nên ăn Tết ra sao?
    Thay thế thịt kho trứng vịt bằng thịt nạc kho nấm đông cô. Thay các món dưa muối bằng các loại củ ngâm chua ngọt. Nên uống và đãi khách những chén trà xanh, trà bông cúc, trà thanh nhiệt.
  • Dinh dưỡng vẹn tròn cho bữa cơm ngon ngày Tết
    Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc nấu nướng cho gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Để có những bữa cơm ngon lành ngày Tết, dù bận rộn cách mấy, các chị em luôn tự tay chuẩn bị mọi thứ từ lên thực đơn, mua thực phẩm, và lựa chọn gia vị nêm nếm sao cho vẹn tròn về hương vị và dinh dưỡng. Cùng đồng hành với chị em dịp Tết luôn có Knorr với sứ mệnh giúp việc nấu nướng dễ dàng, tiết kiệm mà không kém phần ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.
  • Tuyên chiến với thực phẩm bẩn
    Những ngày cận Tết, nỗi lo thực phẩm bẩn đe dọa sức khoẻ và tính mạng người tiêu dùng lại tăng lên. Song năm nay, với quyết tâm vào cuộc mạnh mẽ của Chính phủ, người tiêu dùng kỳ vọng sẽ có sự chuyển biến mạnh về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.