Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tổ chức sự kiện MICE tại Hàn Quốc được ưu đãi gì?
Đ.T - 22/07/2013 14:11
 
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc có những chương trình hỗ trợ dành riêng cho các hội thảo (Meetings), du lịch khen thưởng (Incentive Tour), hội nghị (Convention), sự kiện và triển lãm (Events & Exhibitions) được tổ chức tại Hàn Quốc.
TIN LIÊN QUAN

Với các hội thảo, với lợi thế địa lý là trung tâm của châu Á, cùng với mạng lưới giao thông tiện lợi, kết nối rộng khắp tới các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, Hàn Quốc là quốc gia cung cấp môi trường tổ chức hội nghị tốt nhất cho doanh nghiệp với quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Đây cũng là nơi mà bạn có thể tìm kiếm, trao đổi thông tin cơ hội kinh doanh.

Một điểm du lịch tại Hàn Quốc về đêm

Các ban tổ chức, ban lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp, các nhà tổ chức sự kiện cho chương trình du lịch hội thảo có cơ hội nhận được các gói ưu đãi, nếu sự kiện hội thảo hay du lịch ưu đãi của họ được tổ chức tại Hàn Quốc và đáp ứng được một số những yêu cầu, như số lượng đại biểu quốc tế tối thiểu 100 người, sự kiện kéo dài ít nhất 3 ngày…

Du lịch khen thưởng

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cùng với chính quyền địa phương tại Hàn Quốc luôn hỗ trợ tận tình cho chương trình du lịch khen thưởng, bằng việc hỗ trợ các thủ tục ban đầu cho các thành viên trong đoàn.

Các hình thức hỗ trợ khác nhau sẽ được đưa ra, dựa trên các yếu tố thu hút, quảng bá quốc tế. Các hình thức hỗ trợ có thể được mở rộng cho sự kiện du lịch khen thưởng, hội nghị thương mại (MICE) với các đại biểu là khách VIP, các giám đốc điều hành (CEO), các quan chức nhà nước cấp cao.

Tiêu chuẩn hỗ trợ dành cho các đoàn: Có từ 10 đến 49 khách: quà lưu niệm Có từ 50 đến 99 khách: hỗ trợ 10.000 won cho mỗi khách (quà lưu niệm, tour đi kèm, đón tại sân bay)Có từ 100 đến 999 khách: hỗ trợ 15.000 won cho mỗi khách (quà lưu niệm, tour đi kèm, đón tại sân bay, chương trình biểu diễn nghệ thuật)

Từ 1.000 khách trở lên: hỗ trợ 15.000 won cho mỗi khách (quà lưu niệm, tour đi kèm, tiếp đón tại khách sạn, chương trình biểu diễn nghệ thuật).

Về hội nghị, Hàn Quốc hiện là địa chỉ tổ chức hội nghị, hội thảo lớn, trong đó có Hội nghị Thượng đỉnh các nước G20 năm 2010, Hội nghị Quốc tế về da liễu lần thứ 22 năm 2011, Hội nghị Thượng đỉnh an ninh hạt nhân năm 2012… đưa ngành công nghiệp tổ chức hội nghị lên tầm cao mới. Hàn Quốc đang mở đường cho một kỷ nguyên mới của việc tổ chức hội nghị chuyên nghiệp.

Dịch vụ hỗ trợ tổ chức hội nghị quốc tế trọn gói bao gồm: trợ giúp các tổ chức tìm kiếm địa điểm tổ chức hội nghị; trợ giúp các hoạt động quảng bá hội nghị quốc tế sẽ tổ chức tại Hàn Quốc; trợ giúp công tác chuẩn bị cho hội nghị...

Sự kiện và Triển lãm

Sự sáng tạo ẩn sau nền văn hóa giàu có đậm đà bản sắc, khả năng sáng tạo sinh động và sự kỳ diệu của một quốc gia phát triển, sánh ngang tầm quốc tế đã giúp cho Hàn Quốc có kinh nghiệm biến triển lãm và sự kiện của bạn trở nên kỷ niệm đáng nhớ.

Mỗi thành phố tại Hàn Quốc đều có nét đặc trưng riêng, cũng như những kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện. Hàn Quốc đăng cai tổ chức rất nhiều triển lãm khác nhau trong năm tại các trung tâm hiện đại, như World IT tại Coex Seoul; Hội chợ Công nghiệp Hàn quốc tại KINTEX Gyeonggi-do; Triển lãm Chế tạo tàu biển và máy móc hàng hải quốc tế Busan tại BEXCO…

Hàn Quốc - điểm đến đảm bảo sự thành công cho mọi sự kiện, cũng như triển lãm của bạn bằng sự hỗ trợ nhiệt huyết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư