Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tóm gọn 3 thanh niên “ngáo đá”, vừa lái ôtô vừa nhảy múa trong xe
Minh Sơn (Vietnam+) - 28/04/2016 09:12
 
Khoảng 15​ giờ ngày 27/4, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng ​Cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực đường trên cao đoạn qua Công viên Yên Sở thì phát hiện một xe ôtô mang biển kiểm soát 20K-7001 di chuyển từ cầu Thanh Trì hướng vào nội đô có dấu hiệu vi phạm giao thông nên đã ra hiệu dừng xe kiểm tra.
Những thanh niên nghi 'ngáo đá' bị lực lượng chức năng khống chế khi có biểu hiện bất bình thường. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Những thanh niên nghi 'ngáo đá' bị lực lượng chức năng khống chế khi có biểu hiện bất bình thường. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Tại thời điểm kiểm tra, lái xe xuất trình giấy tờ xe và người mang tên Dương Đức Dũng (sinh năm 1981, trú tại thành phố Bắc Kạn) nhưng lại có biểu hiện tâm lý mất bình tĩnh.

Quan sát thấy dấu hiệu trên, lực lượng chức năng đã tiến lại gần xe ôtô thì phát hiện bên trong xe còn 2 thanh niên khác cởi trần và có biểu hiện bất bình thường về tâm lý giống hiện tượng "ngáo đá" đang lắc lư, nhảy múa trên xe.

Phát hiện có người đang đến gần, thanh niên ngồi ghế trước đã ném 2 túi nilon nhỏ xuống sàn xe rồi định mở cửa thoát thân. Tổ công tác gồm 4 người lập tức áp sát, khống chế và khoá tay 2 đối tượng từ ngay bên trong xe ôtô.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 túi nilon dưới sàn xe đều chứa tinh thể bột và tinh thể trong suốt (nghi là heroin và ma túy ​đá), ngoài ra trong xe còn có bình hút ma túy đá tự tạo (bằng chai nước ngọt và ống hút).

Trao đổi với VietnamPlus, Thượng tá Thịnh cho biết: "Khi vừa phát hiện 2 đối tượng 'ngáo' đá trong xe, tôi đã ra hiệu để đồng đội áp sát, khống chế bằng được đối tượng trong xe, đề phòng 2 đối tượng manh động bỏ chạy ra đường có thể gây nguy hại cho cả người tham gia giao thông và chính bản thân đối tượng."

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận tên tuổi là Phạm Văn Luyến (sinh năm 1973, trú tại Bắc Kạn, thành phố Bắc Kạn) và Trần Văn Hùng (sinh năm 1987, trú tại Trực Ninh, Nam Định).

Lời khai ban đầu của các đối tượng trùng hợp với kết luật xét nghiệm 2 túi nilon trên là heroin và ma túy đá, các đối tượng cũng thừa nhận hành vi sử dụng ma túy đá ngay trên xe ôtô.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành bàn giao xe ôtô, tang vật và người về Công an phường Yên Sở để tiếp tục điều tra làm rõ./.

Agribank thông tin thêm về vụ thanh niên ngáo đá "quậy" ngân hàng
Chiều ngày 15/12/2015, tại phòng giao dịch Long Bình, thuộc Agribank chi nhánh Biên Hoà đã xảy ra vụ việc thanh niên “ngáo đá” vào quậy phá và đòi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư