
-
Quảng Nam điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn
-
Đà Nẵng đốc thúc hình thành Khu phi thuế quan
-
Lâm Đồng điều chỉnh Dự án thủy điện Đồng Nai 1
-
Chốt phương án đầu tư BOT cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng trị giá 11.179 tỷ đồng
-
Quảng Ninh xây dựng KCN Sông Khoai thành KCN trọng điểm của vùng đồng bằng sông Hồng -
Petrovietnam chuẩn bị xây dựng Báo cáo tiền khả thi Tổ hợp lọc hoá dầu số 3
![]() |
Hoạt động thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại các trạm BOT do Đức Long - Gia Lai vẫn sẽ diễn ra bình thường. |
Trong công văn số 4395/TCĐBVN – KHCN gửi Cục Quản lý đường bộ III; Công ty cổ phần BOT&BT Đức Long Gia Lai, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, ngày 8/7/2019, nhà đầu tư và doanh nghiệp dự án Dự án mở rộng Quốc lộ 14 đoạn Tp. Pleiku đến cầu 110 đã đàm phán và ký kết Phụ lục hợp đồng về việc triển khai dịch vụ thu phí tự động không dừng với Bộ GTVT.
Do đó, việc tạm dừng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm thu phí Km1610 + 800 và trạm thu phí Km1667+470, Quốc lộ 14 theo văn bản số 4366/TCĐBVN – KHCN ngày 5/7/2019 sẽ không thực hiện.
Trong công văn số 4366, với lý do nhà đầu tư chưa chịu ký phụ lục hợp đồng BOT để triển khai thu phí tự động không dừng trước ngày 7/5, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo Cục Quản lý đường bộ III phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương, doanh nghiệp dự án tạm dừng thu phí tại trạm thu phí Km1610 + 800 và trạm thu phí Km1667+470, Quốc lộ 14 cho đến khi nhà đầu tư ký phụ lục Hợp đồng.
Theo nguồn tin của baodautu.vn, cho đến tối ngày 8/7, đây là dự án BOT duy nhất trong số 4 dự án BOT bị yêu cầu tạm dừng thu phí sử dụng đường bộ do chậm ký phụ lục hợp đồng BOT triển khai thu phí tự động không dừng được “xóa” yêu cầu.
Như vậy, hiện đã có 41 nhà đầu tư BOT đã cơ bản thống nhất ký Phụ lục hợp đồng với Bộ GTVT. Tuy nhiên, còn 3 nhà đầu tư chưa đàm phán ký kết Phụ lục Hợp đồng với Bộ GTVT là Công ty Cổ phần Phước Tượng – Phú Gia BOT (trạm Bắc Hải Vân); Công ty TNHH đầu tư 194 BOT QL1 – Cam Ranh (trạm Cam Thịnh); Công ty cổ phần BOT&BT Đức Long Gia Lai (trạm Km1610+800 và trạm Km1667+470); Công ty TNHH BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp (trạm Cần Thơ – Phụng Hiệp).
“Bộ GTVT đang tiếp tục đàm phán với 3 Nhà đầu tư nêu trên, đảm bảo tiến độ ký Phụ lục hợp đồng trước ngày 10/7/2019 nhằm hoàn thành lắp đặt 44 trạm thu phí trong năm 2019 theo chỉ đạo của Quốc hội và Chính phủ”, thông cáo của Bộ GTVT phát đi chiều 8/7 cho biết.

-
Quảng Ninh xây dựng KCN Sông Khoai thành KCN trọng điểm của vùng đồng bằng sông Hồng -
Petrovietnam chuẩn bị xây dựng Báo cáo tiền khả thi Tổ hợp lọc hoá dầu số 3 -
Bình Định có 72 mỏ khai thác khoáng sản đã cung cấp bảng kê khai giá -
Phân luồng dự án năng lượng trọng điểm để kiểm tra, đôn đốc -
Giải ngân từ Chương trình Phục hồi thấp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị đẩy nhanh -
Năm 2024, TP.HCM dự kiến được giao hơn 79.000 tỷ đồng vốn đầu tư công -
Bình Định ước thực hiện giải ngân vốn đầu tư công năm 2023 trên 9.107 tỷ đồng
-
1 Thay đổi lớn trong phương án đầu tư Sân bay Phan Thiết
-
2 Dự án hạ tầng giao thông TP.HCM: Kỳ vọng vào nhà đầu tư nước ngoài
-
3 Bất động sản vẫn trầm lắng, TP.HCM muốn giữ nguyên hệ số điều chỉnh giá đất
-
4 Điệp khúc đội vốn tại nhiều dự án giao thông trọng điểm
-
5 Nhà ga Sân bay Long Thành đang hình thành rõ nét
-
Cùng Samtec Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng
-
Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi
-
Abera Vietnam chinh phục Amazon - Khi tinh thần cầu thị là cốt lõi của sự thành công
-
Herbalife hỗ trợ nâng cao sức mạnh của thể thao Việt Nam
-
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê ướt 4 tàu bay giao tháng 2/2024
-
Đèn Led cao cấp KingLux mang đến cái nhìn mới về đèn và sử dụng ánh sáng