-
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Giao diện trang Top Mốt khi còn hoạt động. |
“Hơn một năm trước, đội ngũ của chúng tôi xây dựng website Topmot với mong muốn được mang tới những trải nghiệm mua sắm flash sale mới mẻ tới với khách hàng toàn quốc. Chính nhờ sự tin tưởng của anh/chị mà chúng tôi mới có thể đi qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập, quá trình hoạt động đến xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự rất xin lỗi khi phải đưa ra thông báo website Topmot sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 31/5/2017”, thông báo từ công ty Top Mốt gửi đến các nhà cung cấp cách đây ít ngày.
Hiện tại, địa chỉ topmot.vn đã không còn hoạt động. Người dùng truy cập vào địa chỉ này sẽ được trỏ sang trang fanpage của Topmot. Tuy nhiên, thông tin được đăng tải mới nhất trên fanpage này cũng vào ngày 31/5 vừa qua. Đó chính là thông báo giảm giá đến 50% hàng hóa tại trụ sở văn phòng.
Cũng tại fanpage, trong chiến dịch “thanh lý giờ cuối”, ban quản trị đã gửi lời chia tay đến người tiêu dùng. “Hiện tại Top Mốt sẽ không hỗ trợ các thông tin đặt hàng trên website sau đợt sale nữa. Có rất nhiều nguyên nhân mà mình mong bạn thật sự hiểu… Cám ơn những khách hàng đã đến với Top Mốt trong suốt 2 năm qua cùng chúng mình”, quản trị viên trang fanpage viết.
Top Mốt cho biết hiện vẫn hoạt động để xử lý các quy trình tồn đọng cho các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng. Bộ phận nhân sự đang tiến hành liên lạc để trả lại hàng hóa cho nhà cung cấp. Bộ phận kế toán cũng tiến hành chốt báo cáo bán hàng và làm việc với bộ phận kinh doanh để thanh toán cho đối tác theo hợp đồng ban đầu đã ký.
Top Mốt được thành lập vào tháng 12/2015 bởi ông Erik Jonsson - cựu giám đốc điều hành của Zalora Việt Nam (nay thuộc về Thái Lan). Ông cũng từng là phó giám đốc điều hành trang thương mại điện tử Adayroi.
Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bán hàng theo mô hình flash sale - kết nối những nhà cung cấp muốn giải phóng hàng tồn kho hoặc xả hàng cuối mùa với những người có nhu cầu mua sắm hàng giảm giá.
Vào giai đoạn "ăn nên làm ra", Top Mốt thực hiện 40 chiến dịch khuyến mãi mỗi tuần, bắt đầu từ 10h sáng hàng ngày với thời gian giảm giá tối đa 5 ngày. Hàng hóa trên trang nay chủ yếu là thời trang và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nước như: Topshop, Nike, Converse, ALDO, Shiseido, Puma, Bitis…
Tháng 8 năm ngoái, Top Mốt còn gọi vốn thành công 1 triệu đôla từ một nhóm các nhà đầu tư cá nhân đến từ Mỹ, châu Âu và châu Á. Phần vốn dùng để phát triển ứng dụng trên iOS, mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TP HCM. Đến cuối tháng 3 vừa rồi, Top Mốt vẫn duy trì sự đầu tư bằng việc cho ra mắt giao diện website mới và thương hiệu thời trang riêng.
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy