Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TPBank khai trương điểm giao dịch thứ 2 tại Đà Nẵng
Thuỳ Liên - 10/11/2016 10:24
 
Ngày 9/11, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức khai trương TPBank Bắc Đà Nẵng. Đây là điểm giao dịch thứ 2 của TPBank tại Đà Nẵng, đồng thời là điểm giao dịch thứ 7 tính từ đầu năm 2016 được TPBank mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như mở rộng kinh doanh tại các địa bàn trọng điểm.
Lễ cắt băng khai trương TPBank Bắc Đà Nẵng
Lễ cắt băng khai trương TPBank Bắc Đà Nẵng

Tham dự lễ khai trương có Giám đốc Ngân hàng Nhà nước, Chi nhánh Đà Nẵng – ông Võ Minh, Tổng Giám đốc TPBank – ông Nguyễn Hưng và các đại diện lãnh đạo địa phương.

TPBank Bắc Đà Nẵng được đặt tại số 353 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng. Nằm trên trục đường trung tâm, TBank Bắc Đà Nẵng được xây dựng với không gian mở, nổi bật, gây ấn tượng thân thiện với khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước vào ngân hàng.

Khách hàng đến giao dịch tại TPBank Đà Nẵng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ giao dịch viên cùng các tiện ích của phòng giao dịch đa năng hiện đại theo chuẩn quốc tế vốn là ưu thế khác biệt của TPBank so với các phòng giao dịch truyền thống khác.

Ngoài các dịch vụ cơ bản như: gửi tiết kiệm, cho vay, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử (eBank), TPBank Bắc Đà Nẵng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân các sản phẩm tài chính đặc thù cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, dệt may, dịch vụ du lịch, thương mại, vận tải… là những mảng kinh tế trọng điểm của địa bàn miền Trung.

TPBank Bắc Đà Nẵng
TPBank Bắc Đà Nẵng

Đại diện Ngân hàng Nhà nước, Chi nhánh Đà Nẵng, ông Võ Minh ghi nhận đóng góp của TPBank đối với sự phát triển kinh tế của Đà Nẵng đồng thời đánh giá TBBank là ngân hàng có thành tích nổi bật sau quá trình tái cơ cấu, gây tiếng vang trên thị trường tài chính ngân hàng.

Tham dự lễ khai trương, Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho biết, sau 4 năm tái cơ cấu theo đề án 254 của Thủ tướng Chính Phủ và NHNN TPBank đã đạt được nhiều thành tựu, được NHNN, Chính phủ, cộng đồng đánh giá cao. TPBank mới có cổ đông chiến lược là Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), đồng thời được Moody's xếp hạng B2, mức tín nhiệm cao nhất dành cho các NH thương mại cổ phần tại Việt Nam hiện nay. TPBank hiện đã nâng tổng tài sản gấp nhiều lần, vươn lên nhóm ngân hàng dẫn đầu với năng lực tài chính, công nghệ cao, đảm bảo hoạt động an toàn, lành mạnh.

TPBank được Moody xếp hạng tín nhiệm B2, cùng hạng với ACB, MB, Techcombank
Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service vừa công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm cho các ngân hàng tại Việt Nam năm 2016. Các ngân hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư