Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Xe ôtô "điên" đâm hàng loạt xe máy làm 4 người bị thương
Thành Chung (Vietnam+) - 05/11/2015 23:13
 
Khoảng 16 giờ 39 phút ngày 5/11, tại vòng xoay Dân Chủ, quận 3 (Thành phố Hồ Chí Minh) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khi một xe ôtô 7 chỗ đâm vào hàng loạt xe máy.
Hiện trường chiếc xe máy bị ôtô 7 chỗ kéo lê trên đường rồi bốc cháy. (Ảnh: TTXVN)


Vụ tai nạn đã làm 4 người bị thương, trong đó 1 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc ôm cua theo vòng xoay Dân Chủ từ đường Võ Thị Sáu, chiếc xe ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 51F-27873 bất ngờ va chạm với một chiếc xe mô tô ở phía trước rồi tiếp tục lao vào gờ bê tông của vòng xoay. Sau đó, chiếc xe đột ngột tăng tốc lao thằng về phía trước, đâm vào 3 xe máy khác đang lưu thông hướng ngược lại. Tiếp đó, chiếc xe leo lề đường rồi cuốn một chiếc xe máy khác đang đậu vào gầm, trước khi lao thẳng vào cửa hàng kinh doanh xe máy trên đường 3 tháng 2 rồi mới dừng hẳn.

Vụ tai nạn đã làm ít nhất 4 người bị thương, trong đó một 1 người nguy kịch. Tai nạn này còn làm 4 xe máy bị hư hỏng nặng, trong đó một chiếc xe máy đã bốc cháy và bị thiêu rụi hoàn toàn. Phần cửa kính phía trước của hàng cũng bị vỡ nát, làm nhiều xe máy trong cửa hàng bị hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến giao thông tại khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Các lực lượng chức năng đang tập trung phân luồng giao thông và xử lý vụ tai nạn./.

Xe khách đua tốc độ hơn 100 km/h trước khi gây tai nạn thảm khốc
Chạy với tốc độ 121 km/h, tài xế của hãng Tân Thanh Thủy đã vượt trái ngay trên mặt cầu và tông liên tiếp vào 3 xe máy khiến 4 người tử vong. Hôm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư